Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với cái tên được Arsenal nhắm thay Aaron Ramsdale

Thứ Năm 29/08/2024 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã đồng ý bán Aaron Ramsdale cho Southampton, họ cân nhắc chiêu mộ ngôi sao đang chơi ở League One để thay thế cầu thủ người Anh. 

Không phải là bí mật khi Mikel Arteta đã cố gắng cải tổ vị trí thủ môn tại Emirates, một quá trình bắt đầu bằng việc ký hợp đồng chính thức với David Raya từ Brentford. Pháo thủ đang hy vọng ký hợp đồng với 2 thủ môn nữa cũng như bán Aaron Ramsdale, người đã mất vị trí thủ môn số 1 vào tay Raya mùa giải trước.

Theo Sky Sports, Southampton đã đồng ý mức phí với Arsenal cho Aaron Ramsdale. Vẫn còn nhiều chi tiết cần giải quyết nhưng Pháo thủ đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng Anh, có thể tăng lên 25 triệu bảng Anh từ đội bóng bờ biển phía nam cho thủ môn Tam sư.

Sam Tickle lot vao tam ngam cua Arsenal
Sam Tickle lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Bây giờ Arsenal đang tìm người thay thế Ramsdale. Một trong những thủ người được họ quan tâm là Dan Bentley của Wolves, ngoài ra còn có Joan Garcia của Espanyol. Theo The Athletic, Sam Tickle hiện cũng nằm trong danh sách rút gọn của Pháo thủ sau khi có chiến dịch 2023/24 đột phá.

Mùa giải trước, cầu thủ 22 tuổi này đã ra sân 52 lần trên mọi đấu trường cho Wigan, giữ sạch lưới 18 trận và được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của câu lạc bộ. Những nỗ lực của anh đã giúp đội nhà kết thúc ở nửa trên của bảng xếp hạng League One, một thành tích ấn tượng khi họ bắt đầu chiến dịch với mức trừ 8 điểm.

Hơn nữa, Tickle còn được triệu tập vào đội U21 Anh và ra mắt dưới thời huấn luyện viên tạm quyền của Tam sư, Lee Carsley. Với 4 năm còn lại trong hợp đồng với Wigan, vẫn chưa biết chi phí chuyển nhượng sẽ là bao nhiêu, trong khi bản thân Tickle có lẽ không muốn gia nhập gã khổng lồ của Premier League vì anh sẽ chuyển từ thủ môn số một sang thủ môn lựa chọn thứ 3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X