Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với cái tên có thể thay thế Emery ở Arsenal

Thứ Hai 04/11/2019 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Tony Cascarino tiến cử HLV Chris Wilder của Sheffield United thay thế Unai Emery trên ghế nóng Arsenal.

Arsenal đang trong giai đoạn trồi sụt phong độ và gây thất vọng nặng nề với những trận hòa và thua liên tiếp gần đây, đặc biệt bị đặt dấu hỏi về khả năng phòng ngự cũng như bản lĩnh thi đấu khi liên tục bị các đối thủ lội ngược dòng.

Hiển nhiên, người chịu trách nhiệm lớn nhất phải là HLV Unai Emery và thậm chí tới giờ, vị chiến lược gia Tây Ban Nha đang chịu áp lực chỉ trích không nhỏ và thậm chí đứng trước nguy cơ bị ban lãnh đạo Pháo Thủ sa thải bất cứ lúc nào.

Ngay từ hiện tại, một số gương mặt sáng giá có thể kế nhiệm chiếc ghế nóng Emirates đã được điểm mặt chỉ tên, bao gồm những ứng cử viên hàng đầu như Jose Mourinho và Max Allegri. Mặc dù vậy, cựu danh thủ Cascarino lại đưa ra sáng kiến bất ngờ ngã ngửa.

HLV Chris Wilder của Sheffield thay Unai Emery dẫn dắt Arsenal hình ảnh
HLV Chris Wilder của Sheffield thay thế Unai Emery dẫn dắt Arsenal

Quan điểm của ngôi sao một thời khoác áo Chelsea: “Chris Wilder, khả thi lắm đấy chứ! Tôi thậm chí còn thích ông ấy hơn là Allegri hay Mourinho. Bản thân ông ấy cũng có niềm đam mê nhiệt huyết cũng như kiến thức hiểu biết sâu rộng về bóng, hay việc chinh chiến rất nhiều kinh qua mọi giải đấu để tôi luyện khả năng, tích lũy kinh nghiệm.”

“Giống như Sir Alex Ferguson tại MU, Pep Guardiola tại Barcelona và Man City, Jurgen Klopp tại Mainz rồi Dortmund và Liverpool, ông ấy đã xây dựng nên cả một triều đại vững mạnh ở Sheffield. Tôi tin rằng có những HLV  ở các đội bóng nhỏ hay giải đấu cấp thấp sở hữu đủ năng lực và bản lĩnh để xứng đáng được trao cơ hội lớn trong sự nghiệp cầm quân này.”

Sự lựa chọn này vẫn còn tương đối vô danh nhưng thực sự, Chris Wilder đã và đang được rất nhiều gây tiếng vang trong làng bóng đá Anh những năm trở lại đây. Chỉ trong vòng ba mùa giải ngắn ngủi, ông đã đưa Sheffield từ League One thăng hạng liên tục và thẳng mạch lên đến Premier League năm nay.

Năm ngoái, Chris Wilder còn vượt qua Pep Guardiola để được vinh danh HLV xuất sắc nhất bóng đá Anh. Thời điểm lúc này, Sheffield của ông cũng gây ấn tượng mạnh với một vị trí ở nửa đầu bảng xếp hạng, thậm chí cũng đã đánh bại chính Arsenal của Unai Emery.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X