Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Không thể nhịn cười với cách NHM Aston Villa quên đi Jack Grealish

Chủ Nhật 22/08/2021 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa Aston Villa và Newcastle trên sân Villa Park, một CĐV đội chủ nhà vẫn mặc chiếc áo của tiền vệ Jack Grealish nhưng dùng băng dính che đi tên của cầu thủ này.
Hè năm nay, Aston Villa đã không thể giữ chân tiền vệ Jack Grealish. Lời đề nghị 100 triệu bảng của Man City là không thể từ chối. Bản thân cầu thủ sinh năm 1995 cũng muốn tới sân Etihad qua đó được chơi bóng ở Champions League và nuôi hy vọng giành những danh hiệu.
Bất ngờ với cách CĐV Aston Villa quên Jack Grealish

Bất ngờ với cách CĐV Aston Villa quên Jack Grealish


CĐV Aston Villa rất buồn khi chứng kiến Jack Grealish rời sân Villa Park, song họ tôn trọng quyết định của anh. Trong trận đấu giữa Aston Villa và Newcastle trên sân Villa Park, một CĐV đội chủ nhà vẫn mặc chiếc áo của tiền vệ Jack Grealish nhưng dùng băng dính che đi tên của cầu thủ này.

Hình ảnh sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý trên mạng xã hội, một người viết: “Cách đơn giản nhất để quên đi tình yêu”, một người khác ủng hộ: “Phát minh vĩ đại, tôi không thể nhịn cười khi chứng kiến hình ảnh này”.

Trên sân nhà, Aston Villa đã tìm được niềm vui chiến thắng. Danny Ings mở tỷ số cho đội chủ nhà trước Newcastle trong những phút bù giờ của hiệp 1, sang hiệp 2 Anwar El Ghazi sau đó ghi thêm 1 bàn thắng giúp đội chủ sân Villa Park giành chiến thắng 2-0. Đây là chiến thắng đầu tiên của họ ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Trong ngày Aston Villa đánh bại Newcastle, Jack Grealish cũng ghi bàn đầu tiên trong màu áo Man City. Anh đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-0 cho Man xanh trước Norwich. Sau đó đội chủ sân Emirates còn ghi thêm 3 bàn để ấn định chiến thắng 5-0 trước “Chim hoàng yến”.
Cậu bé được tặng giày ở Euro 2020 trả ơn Jack GrealishCậu bé được tặng giày ở Euro 2020 trả ơn Jack Grealish
Cậu bé được tiền vệ Jack Grealish tặng giày ở trận chung kết Euro 2020 vừa gửi lời cảm ơn tới cầu thủ người Anh, đáng chú ý thông điệp này được gửi qua HLV Pep...
Man City vùi dập Norwich, Guardiola ca ngợi tân binh kỷ lụcMan City vùi dập Norwich, Guardiola ca ngợi tân binh kỷ lục
Pep Guardiola tin rằng Jack Grealish có phẩm chất để tạo nên những bàn thắng giống như Raheem Sterling đã làm, điều được thể hiện sau trận Man City thắng...
Jack Grealish ghi bàn đầu tiên cho Man City sau pha... chạm bóng hỏngJack Grealish ghi bàn đầu tiên cho Man City sau pha... chạm bóng hỏng
Phút 22 trận Man City vs Norwich, tân binh Jack Grealish có cho mình bàn thắng đầu tiên của mình kể từ khi gia nhập The Citizens.
Đồng đội cũ chia sẻ về Grealish “phi thường” ở tuổi 16Đồng đội cũ chia sẻ về Grealish “phi thường” ở tuổi 16
Alan Hutton mới chia sẻ về những ấn tượng đầu tiên của Jack Grealish khi mới lên đội 1 của Aston Villa.
Tàng hình trước Tottenham, Jack Grealish vẫn được Pep khen ngợiTàng hình trước Tottenham, Jack Grealish vẫn được Pep khen ngợi
HLV Pep Guardiola dành lời khen cho Jack Grealish bất chấp việc anh không thể hiện được nhiều điều trong trận gặp Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X