Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với bến đỗ mới của Jurgen Klopp sau khi rời Liverpool

Thứ Sáu 25/03/2022 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, HLV Jurgen Klopp hoàn toàn có thể dẫn dắt ĐT Anh sau khi hợp đồng với Liverpool đáo hạn vào Hè 2024.

Jurgen Klopp có thể dẫn dắt ĐT Anh


Cách đây 7 năm, HLV Jurgen Klopp đã quyết định dẫn dắt Liverpool. Sau một khoảng thời gian gây dựng đội hình, ông đã đưa The Kop trở thành một trong những đội bóng mạnh nhất ở nước Anh và châu Âu. Klopp đã mang về cho Liverpool chức vô địch Premier League, Champions League, cúp Liên đoàn Anh và FIFA Club World Cup.

Hợp đồng của ông với Liverpool có thời hạn đến hè 2024 và mặc dù vô cùng được yêu mến, nhưng nhà cầm quân này vẫn xác định đi hết thỏa thuận sẽ rời Anfield. Ông thầy người Đức sẽ chia tay đội bóng thành phố Cảng ở Hè 2024, và ngay từ bây giờ bến đỗ mới của ông đã được quan tâm rất nhiều.
 
Jurgen Klopp có thể dẫn dắt ĐT Anh

Jurgen Klopp có thể dẫn dắt ĐT Anh


Theo tờ Bild của Đức, HLV Jurgen Klopp hoàn toàn có thể dẫn dắt ĐT Anh sau khi hợp đồng với Liverpool đáo hạn. HLV Liverpool từng là ứng cử viên sáng giá thay Joachim Low sau VCK Euro 2020, nhưng ông đã khước từ trước khi LĐBĐ Đức bổ nhiệm Hansi Flick.

Tuy nhiên, tuyển Anh có thể là một câu chuyện khác. Theo Bild, Klopp có mối quan hệ thân thiết với các cầu thủ Anh ở Liverpool, đặc biệt là Jordan Henderson và Trent Alexander-Arnold. Do vậy, ông có thể quan tâm đến việc làm thầy của họ ở cấp độ ĐTQG. Thật trùng hợp, hợp đồng của HLV Southgate với tuyển Anh cũng có thời hạn đến 2024.

Chắc chắn CĐV tuyển Anh sẽ rất vui nếu Klopp dẫn dắt Tam sư, nhưng các CLB lớn cũng sẽ theo đuổi vị HLV này, qua đó hy vọng sẽ có sự phục vụ của ông. 
Liverpool đại chiến Barca giành sao chạy cánh AjaxLiverpool đại chiến Barca giành sao chạy cánh Ajax
Liverpool đang phải cạnh tranh với vài đội bóng Premier League và Barcelona để có được chữ ký của tiền đạo cánh Antony của Ajax.
Liverpool và Spurs chính thức hết hy vọng vụ Marcelo BrozovicLiverpool và Spurs chính thức hết hy vọng vụ Marcelo Brozovic
Sau nhiều lần trì hoãn, Inter Milan và tiền vệ Marcelo Brozovic cũng chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Liverpool và Spurs chính thức hết hy vọng sở...
Gabriel Martinelli hoàn hảo cho LiverpoolGabriel Martinelli hoàn hảo cho Liverpool
Cựu thủ thành tuyển Anh - David James cho rằng tiền đạo Gabriel Martinelli sẽ có sự nghiệp tốt hơn nếu thi đấu trong màu áo Liverpool.
James chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho RashfordJames chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho Rashford
Cựu thủ thành ĐT Anh David James tin rằng tiền đạo Marcus Rashford sẽ thi đấu bùng nổ nếu cập bến Liverpool ở phiên chợ Hè 2022.
Từ chối gia hạn với Leeds, Raphinha mở đường tới LiverpoolTừ chối gia hạn với Leeds, Raphinha mở đường tới Liverpool
Theo UOL Esporte, cầu thủ chạy cánh Raphinha đã từ chối gia hạn hợp đồng với CLB Leeds United, hiện Liverpool đang muốn có ngôi sao người Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X