Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với bến đỗ mới của HLV Rafa Benitez

Thứ Ba 02/07/2019 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafa Benitez đồng ý đến Trung Quốc, ông thầy người Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt CLB Đại Liên Á Nhĩ Tân.

Benitez đến Trung Quốc


Những năm gần đây, HLV Rafa Benitez giúp Newcastle chơi rất tốt. Mùa giải vừa qua, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh không chi quá nhiều tiên để ông thầy người TBN nâng cấp đội hình, thậm chí “Chích chòe” còn thu về một khoản tiền sau phiên chợ Hè 2018.
Rafa Benitez đồng ý đến Trung Quốc hình ảnh

Benitez đạt được thỏa thuận tới Trung Quốc


Mặc dù không có nhiều ngân sách mua sắm cầu thủ song Benitez vẫn giúp Newcastle chơi khá tốt, ông giúp đội bóng này trụ hạng thành công từ khá sớm. Hợp đồng của Benitez với Newcastle đáo hạn vào cuối tháng 6 năm nay.

Benitez đã bắt đầu đàm phán hợp đồng với Newcastle trong nhiều tháng nhưng 2 bên không tìm được tiếng nói chung. Do đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ rời St. James’ Park hè này vì hết hạn hợp đồng sau khi gắn bó với nơi này 3 mùa giải.

Benitez rời Newcastle ở Hè 2019, mâu thuẫn với BLĐ là lý do khiến ông ra đi. Bến đỗ mới của cựu HLV Liverpool cũng được tiết lộ. Rafa Benitez đồng ý đến Trung Quốc, ông thầy người Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt CLB Đại Liên Á Nhĩ Tân.

Theo Sky Sports, Benitez đã có những cuộc đàm phán với CLB Đại Liên Á Nhĩ Tân của Trung Quốc, ông thầy người TBN đồng ý ký hợp đồng 2 năm với CLB này. Mức lương mà Benitez nhận ở CLB Trung Quốc lên tới 8 triệu bảng/mùa.

Trong thời gian gần đây rất nhiều những HLV và cầu thủ hàng đầu đã chọn Trung Quốc là điểm đến. Cập bến Đại Liên Á Nhĩ Tân, Benitez sẽ có cơ hội làm việc với Yannick Carrasco, người từng có thời gian khoác áo Atletico Madrid và được đánh giá rất vao về mặt tài năng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X