Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với bến đỗ mới của Andreas Christensen

Thứ Hai 13/12/2021 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Metro, HLV Antonio Conte đang lên kế hoạch đưa trung vệ Andreas Christensen của Chelsea tới Tottenham, 18 triệu bảng là số tiền mà Spurs đặt lên bàn đàm phán.

Tottenham muốn có Christensen


Tottenham bắt đầu triển khai kế hoạch tăng cường nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2022. Spurs có sự cải thiện dưới thời HLV Antonio Conte, nhưng rõ ràng ông thầy người Italia vẫn cần thêm những nhân tố mới để hoàn thiện lối chơi của mình.

Chủ tịch Levy của Tottenham đang rất hài lòng khi Tottenham có chuỗi 3 chiến thắng ở Premier League để áp sát Top 4, ông sẵn sàng chi tiền để Conte nâng cấp đội hình. Theo Metro, trung vệ Andreas Christensen là mục tiêu được Spurs đưa vào tầm ngắm. 
 
Tottenham muốn có Christensen

Tottenham muốn có Christensen


HLV Conte cho rằng để tăng tốc cho tham vọng giành vé Champions League mùa sau, ông cần thêm một trung vệ mới. Nhà cầm quân người Italia chọn Christensen, người mà ông từng làm việc chung trong mùa 2017-18 ở Chelsea.

Christensen hết hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải và chưa gian hạn. Hiện anh không được ra sân thường xuyên dưới thời HLV Thomas Tuchel và cân nhắc tìm bến đỗ mới. Nếu Tottenham đáp ứng cho cầu thủ người Đan Mạch một vị trí chính thức, khả năng họ có được điều mình cần là cực cao. 

Đích thân Conte đứng ra thuyết phục trung vệ sinh năm 1996, khi anh cũng nhận được sự quan tâm từ AC Milan. Tottenham chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này, đây được cho là lời đề nghị hợp lý với một cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng.

Ngoài Andreas Christensen, Chelsea còn đứng trước khả năng mất Rudiger và Thiago Silva. Cả 2 cầu thủ này cũng đều chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải năm nay nhưng chưa đặt bút ký vào bản giao kèo mới.
MU và Chelsea đại chiến giành trung vệ của LeicesterMU và Chelsea đại chiến giành trung vệ của Leicester
Theo Mirror, cả MU và Chelsea đều đang theo đuổi trung vệ Wesley Fofana của Leicester, 45 triệu bảng là số tiền mà Leicester muốn thu về từ ngôi sao của mình.
HLV Tuchel đang gặp vấn đề với Lukaku tại Chelsea?HLV Tuchel đang gặp vấn đề với Lukaku tại Chelsea?
Chelsea bất ngờ hụt hơi trong cuộc đua Premier League với những vấn đề ở cả ba tuyến và phải chăng HLV Tuchel đang có vấn đề với Lukaku?
Tương lai Thiago Silva được xác địnhTương lai Thiago Silva được xác định
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã thuyết phục trung vệ Thiago Silva gia hạn hợp đồng thành công. Bản giao kèo mới sẽ sớm được công bố.
Rudiger chỉ ra điều Chelsea cần cải thiện sau trận thắng LeedsRudiger chỉ ra điều Chelsea cần cải thiện sau trận thắng Leeds
Antonio Rudiger khẳng định Chelsea cần phải giảm thiểu tối đa những sai lầm dẫn đến việc thủng lưới dễ dàng như thời gian gần đây.
Điểm tin bóng đá tối 12/12/2021: Lộ diện hai mục tiêu của HLV Rangnick ở MUĐiểm tin bóng đá tối 12/12/2021: Lộ diện hai mục tiêu của HLV Rangnick ở MU
Lộ diện hai mục tiêu của HLV Rangnick ở MU, Arsenal nhắm mục tiêu 55 triệu euro, Chelsea có 3 ứng cử viên thay Kante... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X