Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với bến đỗ của Marco Asensio

Thứ Bảy 09/07/2022 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Ekrem Konur cho biết, Newcastle đã gửi đề nghị đến Real Madrid để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Marco Asensio ở Hè 2022. 

Newcastle tham vọng ký Asensio

Trong những mùa giải gần đây, những đóng góp của Marco Asensio vào lối chơi của Real Madrid là tương đối hạn chế. Hiện tại anh không cạnh tranh được vị trí với Valverde và Rodrygo. HLV Carlo Ancelotti cũng không đánh giá quá cao khả năng của cầu thủ người Tây Ban Nha. 

Marco Asensio được cho là sẵn sàng rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Real Madrid sẵn sàng để Asensio rời đi ở Hè 2022. Theo báo chí Tây Ban Nha, đội bóng thành Madrid muốn 40 triệu euro cho ngôi sao của mình. 

 

Newcastle tham vong ky Asensio
Newcastle tham vọng ký Asensio

Arsenal là đội bóng đầu tiên đề nghị mua cầu thủ sinh năm 1996, nhưng họ chỉ chấp nhận chi 25 triệu euro cho thương vụ này. AC Milan cũng không đáp ứng đòi hỏi từ Los Blancos. Mới nhất, nhà báo Ekrem Konur cho biết, Newcastle đã gửi đề nghị đến Real Madrid để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Marco Asensio ở Hè 2022. 

Mặc dù Newcastle không được dự Cúp châu Âu, nhưng họ tự tin vào việc sẽ gửi lời đề nghị khiến Kền kền trắng cảm thấy hài lòng. Họ chấp nhận chi 35 đến 40 triệu euro, số tiền mà Real mong muốn. Asensio cũng sẽ lắng nghe đề nghị từ St James' Park. Mục tiêu của anh là được thi đấu thường xuyên để cạnh tranh vị trí trong đội tuyển Tây Ban Nha dự World Cup.

Fichajes thì cho rằng Asensio cảm thấy thú vị với dự án thể thao từ các tỷ phú Saudi Arabia sau lưng Newcastle. Điều quan trọng khác là mức lương mà anh được hứa hẹn rất cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X