Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với bảng lương của các cầu thủ Arsenal

Thứ Ba 22/03/2022 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bảng lương Arsenal đã được Spotrac tiết lộ, theo đó Thomas Partey là người hưởng lương cao nhất của Pháo thủ, trong khi đó Bukayo Saka thấp thứ 2 từ dưới lên.
Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với sao trẻ Bukayo Saka, người chỉ còn hợp đồng đến năm 2023. Mikel Arteta tuyên bố giữ chân cầu thủ người Anh là ưu tiên hàng đầu. Pháo thủ sẵn sàng tăng lương cho cầu thủ 20 tuổi ở bản giao kèo mới.

Thật bất ngờ khi Saka chỉ nhận lương có 30.000 bảng/tuần ở Arsenal, quá khiêm tốn so với những đóng góp của anh cho CLB. Trong đội hình chính của Pháo thủ, chỉ Nuno Tavares kiếm được ít hơn Saka, ở mức 27.000 bảng/tuần.
 
bảng lương của các cầu thủ Arsenal ở mùa giải 2021/22

Bảng lương của các cầu thủ Arsenal ở mùa giải 2021/22


Một cầu thủ trẻ khác đang chơi tốt là Emile Smith Rowe cũng chỉ nhận 40.000 bảng/tuần ở Arsenal, bằng với mức lương của Rob Holding và ít hơn 5 nghìn bảng so với Eddie Nketiah. Người có thu nhập cao nhất của Arsenal là Thomas Partey với mức lương 200 nghìn bảng một tuần.

Tiền vệ người Ghana kiếm được nhiều hơn 18 nghìn bảng/tuần so với người xếp thứ hai là Alexandre Lacazette. Nicolas Pepe nhận về 140 nghìn bảng mỗi tuần, trong khi bản hợp đồng 50 triệu bảng từ Brighton Ben White được cho là 120 nghìn bảng.

Kieran Tierney kiếm được 110 nghìn bảng mỗi tuần, với cựu đội trưởng Granit Xhaka là 100 nghìn bảng. Thủ môn Bernd Leno cũng có mức lương 100 nghìn bảng một tuần, nhiều hơn đáng kể so với mức 62 nghìn bảng mà thủ môn số 1 Aaron Ramsdale đang nhận. 

Gabriel Martinelli  nhận 90 nghìn bảng mỗi tuần, trong khi đó Cedric Soares là 75 nghìn bảng. Takehiro Tomiyasu là kiếm được 56 nghìn bảng/tuần, những cầu thủ dự bị như Mohamed Elneny và Albert Sambi Lokonga đều kiếm được 52 nghìn bảng. Dù đá chính thường xuyên nhưng Gabriel Magalhaes chỉ nhận có 50.000 bảng/tuần.

Theo báo chí Anh, Arsenal sẽ tăng lương cho Saka từ 30.000 bảng/tuần lên 125.000 bảng/tuần. Với mức thù lao mới, anh sẽ là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất trong đội hình của Pháo thủ.
Arsenal tăng lương gấp 4 lần cho Bukayo SakaArsenal tăng lương gấp 4 lần cho Bukayo Saka
Arsenal đang lên kế hoạch giữ chân sao trẻ Bukayo Saka bằng một bản hợp đồng mới, họ chấp nhận tăng lương gấp 4 lần cho cầu thủ này.
Điểm tin bóng đá tối 21/3: MU gặp đối thủ cứng vụ Ronald AraujoĐiểm tin bóng đá tối 21/3: MU gặp đối thủ cứng vụ Ronald Araujo
Juve cạnh tranh với MU vụ Araujo, Arsenal đàm phán hợp đồng mới với Saka là những tin tức đáng chú ý tối 21/3.
William Saliba lần đầu tiên được gọi vào tuyển PhápWilliam Saliba lần đầu tiên được gọi vào tuyển Pháp
Trung vệ William Saliba bất ngờ được triệu tập vào ĐT Pháp, đây là lần đầu tiên cầu thủ thuộc biên chế Arsenal được gọi vào tuyển quốc gia.
Aston Villa không mua đứt, Philippe Coutinho sẽ tới ArsenalAston Villa không mua đứt, Philippe Coutinho sẽ tới Arsenal
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, nếu Aston Villa không mua đứt tiền vệ Philippe Coutinho từ Barca, phía Arsenal sẽ chào đón cầu thủ người Brazil tới Emirates.
Nhận định Defensa Justicia vs Arsenal Sarandi 5h15 ngày 22/3 (VĐQG Argentina 2022)Nhận định Defensa Justicia vs Arsenal Sarandi 5h15 ngày 22/3 (VĐQG Argentina 2022)
Defensa Justicia vs Arsenal Sarandi VĐQG Argentina 2022 lúc 5h15 ngày 22/3: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các...
Bukayo Saka chỉ ra cầu thủ Arsenal xuất sắc nhất trước Aston VillaBukayo Saka chỉ ra cầu thủ Arsenal xuất sắc nhất trước Aston Villa
Sao trẻ Bukayo Saka dành nhiều lời khen ngợi cho thủ môn Bernd Leno sau chiến thắng của Arsenal trước Aston Villa tại vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X