Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với 2 cái tên M.U nhắm nâng cấp hàng công

Thứ Sáu 12/01/2018 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Telegraph, chuyển nhượng MU nhắm Jamie Vardy Chicharito để nâng cấp hàng công vào tháng 1.

 

Mourinho đang rất cần một ngôi sao tấn công đẳng cấp vào tháng 1 này. Việc Lukaku gây thất vọng rất lớn khiến ông thầy người Bồ cảm thấy không yên tâm, ông muốn đưa về người chia sẻ gánh nặng ghi bàn với trung phong người Bỉ. Hiện có rất nhiều mục tiêu được Man đỏ đưa vào tầm ngắm. Cách đây không lâu, Goal khẳng định đội chủ sân Old Trafford đã chuyển hướng sang Alexis Sanchez của Arsenal. Tuy nhiên, khả năng M.U giành chiến thắng trong thương vụ này là không cao.
Chuyen nhuong MU nham Vardy va Chicharito hinh anh
M.U bất ngờ muốn có Vardy
Ông Wenger đã bị chỉ trích rất nhiều sau khi để Robin van Persie đến M.U, và ông thầy người Pháp chắc chắn không muốn điều tương tự lặp lại. Không những vậy, bản thân Sanchez cũng muốn cập bến Man City để làm việc cùng Pep Guardiola hơn là trở thành học trò của Mourinho. Song song với việc đàm phán mua Sanchez, M.U cũng nhắm những mục tiêu khác. Theo Telegraph, chuyển nhượng MU nhắm Jamie Vardy Chicharito để nâng cấp hàng công vào tháng 1.

Jamie Vardy đang chơi rất tốt trong những mùa giải gần đây, anh đang là lựa chọn hàng đầu trên hàng công của Leicester. Mùa này, chân sút người Anh đã có 9 bàn sau 21 lần ra sân ở Premier League. Vardy được đánh giá là một trong những trung phong nguy hiểm nhất giải đấu. Với kinh nghiệm từng thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh, cầu thủ 31 tuổi sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Leicester chắc chắn sẽ không để M.U dễ dàng có được điều mình cần, bởi họ không muốn mất ngôi sao tốt nhất của mình vào tháng 1.
M.U tính chi 30 triệu bảng cho người thay thế Carrick
Man United đang tính toán gửi đề nghị tới Shakhtar Donetsk để có được chữ ký của tiền vệ Fred ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Chuyen nhuong MU nham Vardy va Chicharito hinh anh 2
Chicharito cũng được đưa vào tầm ngắm
M.U chấp nhận trả 25 triệu bảng cho Vardy, nếu không được đồng ý họ sẽ lên kế hoạch đưa về Chicharito. Ngôi sao người Mexico trở lại Premier League nhưng không thể gây ấn tượng, anh thậm chí còn đang ngồi dự bị tại West Ham. Đội bóng đá thành London đã phải bỏ ra 17 triệu bảng để có ngôi sao sinh năm 1988, lúc này họ chấp nhận nhả Chicharito nếu có đội bóng nào chịu chi ra 15 triệu bảng. Đó là số tiền mà M.U hoàn toàn có thể đáp ứng, vấn đề ở chỗ cầu thủ 29 tuổi có chấp nhận quay lại Old Trafford ngồi dự bị hay không mà thôi.

Vương Ngân (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X