Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Trung vệ Gabriel Paulista của Arsenal bị… tái treo giò

Thứ Bảy 26/09/2015 01:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Có lẽ FA chưa khi nào lại thay đổi quyết định xoành xoạch như thế này. 3 trận, 0 trận và cuối cùng là 1 trận “ngồi chơi xơi nước” dành cho cầu thủ 24 tuổi người Brazil.

3 trận treo giò, Gabriel Paulista ban đầu đã phải chịu chung số phận như vậy với Diego Costa, gã đồng nghiệp đáng ghét khiến anh bị truất quyền thi đấu đầy tức tưởi trong trận Chelsea 2-0 Arsenal cuối tuần trước. Tuy nhiên sau khi tiếp nhận đơn khiếu nại từ Emirates, FA không chỉ giảm mà thậm chí còn xóa trắng án cho trung vệ người Brazil. Paulista sau khi bị Costa khiêu khích đã chủ đích đá ngược chân vào người tiền đạo TBN, dẫu vậy thì pha trả đũa đó được xác nhận không hề nguy hiểm và có khả năng còn chưa đụng chạm gì.

Bat ngo Trung ve Gabriel Paulista cua Arsenal bi… tai treo gio hinh anh
Trung vệ Gabriel Paulista của Arsenal bất ngờ phải nhận lại án treo giò từ FA

Đang hớn hở chuẩn bị đưa trung vệ 25 tuổi cùng đến làm khách của Leicester City, Arsenal lại bất ngờ bị FA… lật kèo. Theo đó sau thêm một hồi suy đi tính lại, cơ quan bóng đá quyền lực nhất nước Anh quyết định sẽ treo giò 1 trận đối với Paulista. Được biết, kiếp “chạy trời không khỏi nắng này” đến từ chính sự thật thà của Paulista. Anh đã thừa nhận những cáo buộc về hành vi dù không nguy hiểm nhưng chắc chắn không đẹp với Diego Costa và đó là cơ sở đủ để FA đưa ra án phạt cuối cùng.

Thông báo từ FA viết: “Theo quyết định từ Tiểu ban kỷ luật, trung vệ Gabriel Paulista của Arsenal sẽ bị treo giò 1 trận đấu với hiệu lực ngay tức thì. Anh đã thừa nhận những cáo buộc về hành vi không đúng mực dẫn đến việc bị truất quyền thi đấu phút 45 trong trận đấu với Chelsea ngày thứ bảy 19/09/2015. Ngoài ra, Paulista còn bị phạt 10.000 bảng cũng như cảnh báo về những hành vi tương tự trong tương lai.”

Tin dữ mới nhất khiến Arsene Wenger chỉ còn lại đúng 3 trung vệ ở King Power, bao gồm Laurent Koscielny, Per Mertesacker và Calum Chambers, sao trẻ 20 tuổi đã… 2 lần đốt lưới nhà trong 2 trận gần đây nhất. Cùng với sự vắng mặt của tiền vệ phòng ngự Francis Coquelin vì chấn thương, hàng thủ Arsenal chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Leicester City, hiện tượng Premier League năm nay khi đang chễm chệ trên vị trí thứ 3 và là đội bóng duy nhất vẫn bất bại.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X