Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ tăng tốc, Tottenham sắp có mục tiêu số 1 của MU

Thứ Tư 16/09/2020 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã cử người đàm phán với Real Madrid, qua đó hy vọng có thể vượt mặt MU để có được chữ ký của hậu vệ Sergio Reguilon.

Tottenham cũng muốn có Sergio Reguilon


Mùa giải vừa qua, hậu vệ Sergio Reguilon chơi ấn tượng trong màu áo Sevilla theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Ngôi sao 23 tuổi là mẫu cầu thủ toàn diện, anh có khả năng tấn công và phòng thủ đều tốt. Với những màn trình diễn ấn tượng, hậu vệ này được nhiều đội bóng theo đuổi.
 
Bất ngờ tăng tốc, Tottenham sắp có hậu vệ Sergio Reguilon hình ảnh

Tottenham đàm phán mua Sergio Reguilon


MU rất muốn có Sergio Reguilon để cạnh tranh với Luke Shaw. Việc cầu thủ người Anh thường xuyên dính chấn thương càng khiến Man đỏ quyết tâm trong thương vụ này. 

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford chưa thể đi tới thống nhất với Real Madrid về số tiền chuyển nhượng, Quỷ đỏ không chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này. 

Việc không quyết đoán đang khiến MU đứng trước khả năng tuột mất mục tiêu số 1 vào tay những đội bóng khác. Theo ESPN, Tottenham đã cử người đàm phán với Real Madrid, qua đó hy vọng có thể vượt mặt MU để có được chữ ký của Reguilon.

Spurs đã đồng ý chi đủ 30 triệu euro như phía Real Madrid yêu cầu, họ muốn ký hợp đồng 5 năm với Reguilon. Những chi tiết cuối cùng của bản hợp đồng đang được hoàn tất. Việc Rose không nằm trong kế hoạch của Mourinho là lý do khiến "Gà trống" đưa Reguilon vào tầm ngắm. 

Mối quan hệ tốt đẹp của hai vị chủ tịch Daniel Levy và Florentino Perez cũng góp phần khiến Spurs thuận lợi hơn trong việc đàm phán. HLV Zidane đã có Mendy và Marcelo bên cánh trái, ông không cần sự phục vụ của Reguilon, điều đó khiến cầu thủ 23 tuổi buộc phải tìm bến đỗ mới. 

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 16/9: Tottenham đại chiến MU giành sao sáng Real
Tottenham đại chiến MU giành Reguilon, tiết lộ giá trị hợp đồng của Aubameyang là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá sáng ngày 16/9.
Người đại diện xác nhận bến đỗ tiếp theo của Bale
Người đại diện Jonathan Barnett cho biết Real Madrid đang đàm phán với Tottenham về việc chuyển nhượng Gareth Bale.
Hàng tiền vệ Everton: 10 tuần, 3 bản hợp đồng và một sự khác biệt to lớn
Đây là chiến thắng đầu tiên của Everton trước Tottenham kể từ tháng 11 năm 2008, và cũng là chiến thắng đầu tiên mà họ giành được trên sân của một đội bóng...
Sao Tottenham: “Tôi ký hợp đồng mới cũng vì Mourinho”
Eric Dier tiết lộ rằng động lực lớn nhất của anh khi ký hợp đồng mới với Tottenham là làm việc cùng HLV Jose Mourinho.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X