Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Sturridge ghi bàn "khủng" hơn cả Suarez

Thứ Năm 21/04/2016 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Daniel Sturridge vừa vượt qua Luis Suarez để đứng ở vị trí thứ hai trong danh sách những cầu thủ đạt cột mốc 50 bàn nhanh nhất khi khoác áo Liverpool.

Nhung cau thu ghi 50 ban nhanh nhat cho Liverpool
Sturridge vừa lọt vào danh sách những cầu thủ ghi 50 bàn nhanh nhất cho Liverpool

Dù chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị ở trận derby vùng Merseyside vừa qua nhưng Daniel Sturridge vẫn để lại dấu ấn với một bàn thắng ở phút 60 của trận đấu. Với pha làm bàn này, chân sút người Anh đã chính thức đạt tới cột mốc 50 bàn thắng trong màu áo Liverpool sau 87 lần ra sân.

Thành tích này của Sturridge giúp anh lọt vào top những cầu thủ đạt cột mốc 50 bàn thắng nhanh nhất của The Kop. Cụ thể, tiền đạo 26 tuổi đã vượt qua những chân sút lừng danh trong lịch sử đội bóng thành phố cảng như Luis Suarez (91 trận), Robbie Fowler (93 trận) hay “thần đồng” Michael Owen (94 trận) để xếp thứ hai trong bảng danh sách này. Thành tích của cựu cầu thủ Chelsea chỉ thua kém đúng một cái tên duy nhất là Fernando Torres, người chỉ mất 84 trận đấu để ghi 50 bàn cho Lữ đoàn đỏ.
Liverpool đại chiến PSG vì hàng thải Premier League
(Bongda24h.vn) – Theo tờ RMC, đội bóng thành phố cảng đang rất muốn sở hữu chữ ký của Hatem Ben Arfa, người từng tạo ra nhiều pha bóng thần kỳ trong màu áo...

Tuy nhiên, danh sách này mới chỉ tính những cầu thủ thi đấu cho The Kop trong kỷ nguyên Premier League. Nếu tính rộng ra trong suốt chiều dài lịch sử của đội chủ sân Anfield, Sturridge cũng như Suarez còn kém hai tiền bối khác là Roger Hunt (79 trận) và Albert Stubbins (77 trận).

Trên thực tế, nếu Sturridge không gặp phải những chấn thương quái ác thì có lẽ anh đã xác lập nên một kỷ lục ghi bàn mới ở Liverpool thay vì chỉ cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc. Trong 4 mùa giải thi đấu ở Anfield, chỉ có duy nhất một lần cầu thủ người Anh góp mặt trong hơn 15 trận cho đội bóng thành phố cảng ở đấu trường Premier League. Vì thế, thành tích làm bàn này của cầu thủ sinh năm 1989 thực sự đáng ngưỡng mộ.

Ở mùa giải năm nay, Sturridge cũng thường xuyên phải vật lộn với những chấn thương dai dẳng và đã bị mất vị trí ra sân chính thức vào tay Divock Origi trong thời gian gần đây. Sau trận derby Merseyside, cầu thủ trẻ người Bỉ đã gặp phải một chấn thương nặng xuất phát từ cú vào bóng triệt hạ của Funes Mori. Tuy vậy, khả năng Sturridge được đá chính trong thời gian tới cũng chưa chắc được đảm bảo khi mà bản hợp đồng kỷ lục Benteke vẫn còn rất sung sức.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X