Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bất ngờ sẽ đến ở trận đấu giữa Crystal Palace và Liverpool"

Thứ Bảy 22/01/2022 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson tin rằng trận đấu Crystal Palace vs Liverpool sẽ kết thúc với một tỷ số hòa. Nếu điều đó xảy ra The Kop có thể bị Man City bỏ lại trong cuộc đua vô địch.

Paul Merson dự đoán Liverpool mất điểm


Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, Crystal Palace vs Liverpool. The Kop vẫn đang để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách khá xa, bởi vậy họ buộc phải giành 3 điểm qua đó tiếp tục cuộc đua vô địch với nửa xanh thành Manchester.
 
Paul Merson dự đoán kết quả trận đấu giữa Crystal Palace và Liverpool

Paul Merson dự đoán kết quả trận đấu giữa Crystal Palace và Liverpool


Liverpool sẽ không có đội hình tốt nhất ở trận đấu này. Theo đó, Mohamed Salah, Sadio Mane và Naby Keita vẫn đang thi đấu ở CAN 2022 và chưa trở lại. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với đội bóng thành phố Cảng bởi Crystal Palace dưới thời Patrick Vieira có lối chơi phòng ngự phản công khó chịu.

Với lợi thế sân nhà “Đại bàng” sẽ nỗ lực để giành điểm. Huyền thoại Arsenal - Paul Merson dự đoán kết quả trận đấu giữa Crystal Palace và Liverpool, ông cho biết:

Đây là một trận đấu khó khăn cho Liverpool. Palace đang có một mùa giải ấn tượng dưới thời Vieira và họ sẽ gây ra cho đội khách một vài vấn đề. Việc không có Mane và Salah cũng khiến sức mạnh của Liverpool bị ảnh hưởng đáng kể”. 

Nếu thầy trò Klopp không giành chiến thắng, họ sẽ gặp khó khăn trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League. Tôi nghĩ rằng với lợi thế sân nhà Crystal Palace sẽ có điểm, tôi dự đoán trận đấu sẽ khép lại với một tỷ số hòa”.

Mark Lawrenson cũng đồng tình với quan điểm của Paul Merson, ông nói thêm: “Khi Salah và Mane vắng mặt, Liverpool sẽ gặp rất nhiều khó khăn tỏng việc ghi bàn. Tôi dự đoán trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1”.

 
Messi bị tố chửi bậy Jamie Carragher trên trang cá nhânMessi bị tố chửi bậy Jamie Carragher trên trang cá nhân
Tiền đạo PSG mới đây đã dính vào một vụ lùm xùm chửi bới trên mạng sau tiết lộ của cựu cầu thủ Liverpool, Jamie Carragher.
Thomas Partey nói về thẻ đỏ trước Liverpool: Đáng lẽ tôi phải thông minh hơnThomas Partey nói về thẻ đỏ trước Liverpool: Đáng lẽ tôi phải thông minh hơn
Tiền vệ Thomas Partey đã lên tiếng xin lỗi sau khi phải nhận thẻ đỏ trước Liverpool ở trận bán kết lượt về Carabao Cup vừa qua.
Trent Alexander-Arnold lên tiếng cảnh báo ChelseaTrent Alexander-Arnold lên tiếng cảnh báo Chelsea
Sau chiến thắng 2-0 trước Arsenal, hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã lên tiếng cảnh báo Chelsea, đối thủ của Liverpool trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.
MU và Liverpool đại chiến giành “bom xịt” BarcaMU và Liverpool đại chiến giành “bom xịt” Barca
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, MU và Liverpool đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Ousmane Dembele của Barca.
Mikel Arteta chỉ ra lý do Arsenal thua LiverpoolMikel Arteta chỉ ra lý do Arsenal thua Liverpool
Theo nhận định của HLV Mikel Arteta, khả năng dứt điểm không tốt là lý do lớn nhất khiến Arsenal thất bại 0-2 trước Liverpool ở bán kết lượt về cúp Liên đoàn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X