Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Rooney cầm đầu nhóm chống đối Van Gaal!

Thứ Tư 23/12/2015 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal đưa tin, tiền đạo Wayne Rooney chính là cầu thủ cầm đầu nhóm chống đối HLV Van Gaal.

Mùa giải đầu tiên tại Old Trafford, HLV Van Gaal đã đẩy tiền đạo Wayne Rooney xuống chơi ở hàng tiền vệ, nhường lại vị trí tiền đạo cho Falcao và Van Persie. Việc phải chơi quá thấp đã ảnh hưởng tới khả năng ghi bàn của chân sút người Anh. R10 cũng nhiều lần khẳng định anh muốn được trở lại vị trí trung phong. Báo giới đồn thổi rất nhiều đến việc giữa thủ quân của Manchester United và vị chiến lược gia người Hà Lan xuất hiện mâu thuẫn rất lớn.
Bat ngo Rooney cam dau nhom chong doi Van Gaal! hinh anh
Rooney dẫn đầu nhóm chống đối Van Gaal

Hè 2015, HLV Van Gaal đã phải nhượng bộ Rooney, bằng chứng là ông đẩy đi cả Van Persie và Falcao nhằm đưa R10 trở lại vị trí trung phong. Hành động của “Tulip thép” khiến R10 mừng ra mặt, anh cũng không ít lần khen ngợi vị chiến lược gia người Hà Lan. Nhưng khi Rooney chơi mờ nhạt ở vị trí trung phong còn Van Gaal không thể giúp Quỷ đỏ chơi thành công thì giữa bộ đôi này tiếp tục xuất hiện những mâu thuẫn.
Tôi không hiểu Van Gaal đang làm cái quái gì với Martial
(Bongda24h) – Huyền thoại người Pháp, Thierry Henry, cảm thấy hết sức đau lòng khi thần đồng bóng đá nước này là Anthony Martial đang không được HLV Louis van...

Tờ Goal đưa tin, Rooney đã dẫn dắt nhóm trụ cột của M.U chống lại HLV Van Gaal. Chân sút người Anh lo ngại rằng nếu HLV người Hà Lan còn dẫn dắt Quỷ đỏ, CLB sẽ ngày càng sa sút và rời xa vị trí cạnh tranh chức vô địch. “Tulip thép” chưa đưa ra bất kỳ bình luận gì về thông tin này nhưng trong bối cảnh Man đỏ gặp khó khăn những thông tin như vậy càng làm nội bộ của họ thêm phần rối ren.
Tien dao Rooney cam dau nhom chong doi HLV Van Gaal! hinh anh 2
M.U đang chơi rất thất vọng

Trong một động thái khác, siêu cò Mendes mới đây khẳng định Quỷ đỏ chưa hề gửi lời đề nghị nào với Jose Mourinho. Trong khi đó, Chelsea và Man City đang cạnh tranh quyết liệt cho Pep Guardiola. BLĐ Man đỏ cũng vừa ra phán quyết với tương lai Van Gaal, theo đó nếu đội bóng chủ sân Old Trafford không giành trọn 6 điểm trong hai vòng đấu còn lại ở giai đoạn lượt đi, khả năng vị chiến lược gia người Hà Lan bị mất việc là rất cao.
Khủng hoảng gia tăng, M.U tổ chức họp nội bộ
Trong cơn khủng hoảng thành tích, Man United mới tổ chức một buổi hội đàm trong đó Wayne Rooney cùng các trụ cột đã yêu cầu Louis van Gaal phải thay đổi phương...

Sau những kết quả bết bát gần đây, bản thân Van Gaal cũng thừa nhận ông sợ bị M.U sa thải, nhưng vị chiến lược gia người Hà Lan cũng sẵn sàng nhường ghế nếu đội bóng không tiếp tục tin tưởng ông. 3 trận gần nhất không thắng tại giải Ngoại hạng khiến nửa đỏ thành Manchester bật khỏi Top 4, nếu không nhanh chóng trở lại khả năng M.U vô địch Premier League 2015/16 ngày càng trở nên xa vời.

Video clip bàn thắng: MU 1-2 Norwich (Vòng 17 Premier League)



Lê hường

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X