Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Rooney bị Mourinho loại khỏi đội hình M.U trận gặp Feyenoord

Thứ Tư 14/09/2016 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ở trận ra quân tại Europa League mùa này gặp Feyenoord, HLV Jose Mourinho đã loại khỏi danh sách bay đến Hà Lan hàng loạt trụ cột quan trọng của Man United như Rooney, Mkhitaryan và cả Valencia.

Bat ngo Rooney bi Mourinho loai khoi doi hinh MU tran gap Feyenoord hinh anh
Rooney chơi không tốt ở trận derby Manchester

Trong danh sách 20 cầu thủ Man United bay đến Hà Lan tham dự trận đấu với Feyenoord có hai cái tên đã được dự đoán từ trước là Henrikh Mkhitaryan và Jesse Lingard. Bộ đôi này đã có một màn trình diễn thảm họa trong hiệp một trận derby Manchester vừa qua. Trong bài phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã khẳng định bộ đôi tiền vệ chạy cánh này sẽ không được góp mặt trong chuyến hành quân đến sân của Feyenoord do những trục trặc về phong độ.

Trên thực tế, Mkhitaryan đã gặp phải một chấn thương trong đợt tập trung đội tuyển trước đó và việc anh thi đấu mờ nhạt là điều không quá khó hiểu. Cầu thủ người Armenia cũng đã vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Quỷ đỏ trước thềm trận ra quân ở Europa League.

Antonio Valencia cũng đã được chiến lược gia người Bồ cho nghỉ ngơi sau khi phải “chạy sô” suốt tuần qua. Sau khi kết thúc đợt tập trung đội tuyển, ngôi sao người Ecuador đã phải bắt tới vài chuyến bay mới có thể trở về Manchester nghỉ ngơi khoảng hai ngày trước trận đại chiến với Man City. Chừng đó thời gian là không đủ để Valencia hồi phục thể lực và vị trí của anh đã bị các ngôi sao tấn công của Man City như Nolito hay De Bruyne khai thác triệt để. Vì vậy, để tiền vệ 31 tuổi nghỉ ngơi là quyết định sáng suốt và đúng đắn của Mourinho.

Sự vắng mặt đáng chú ý nhất trong trận đấu sắp tới chính là thủ quân Wayne Rooney. Tiền đạo mang áo số 10 hiện đang là tâm điểm chỉ trích của giới truyền thông sau khi nhiều chuyên gia cho rằng anh đang là vật cản ngăn hàng công của Man United bùng nổ. Cụ thể, sau khi Mourinho quyết định đẩy Rooney từ vị trí số 10 quen thuộc sang hành lang cánh, M.U đã thi đấu lấn lướt trước Man City của Pep Guardiola. Rất có thể, “người đặc biệt” đã quyết định bỏ Rooney để thử nghiệm sơ đồ 4-3-3 ở trận đấu với Feyenoord vào rạng sáng thứ Sáu tới.
Mkhitaryan dùng Rooney để đáp trả Mourinho
(Bongda24h.vn) - Sau khị bị HLV Mourinho gạt khỏi danh sách thi đấu trận gặp Feyenoord, tiền vệ Mkhitaryan khẳng định sở dĩ anh chơi thất vọng vì không được đá...

Danh sách 20 cầu thủ M.U tham dự trận gặp Feyenoord:
De Gea, Romero, Johnstone; Darmian, Bailly, Blind, Fosu-Mensah, Rojo, Smalling; Carrick, Fellaini, Herrera, Mata, Memphis, Pogba, Schneiderlin, Young; Ibrahimovic, Martial, Rashford

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X