Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ rời doanh trại, sao tuyển Pháp sang Man Utd ký hợp đồng?

Thứ Ba 05/07/2016 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tranh thủ ngày nghỉ sau trận đại thắng Iceland ở tứ kết Euro 2016, tiền vệ Blaise Matuidi đã đáp chuyến bay sang tận nước Anh, nhiều khả năng để chốt tương lai với một đội bóng Premier League.

► Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay nhanh nhất.

Là trụ cột quan trọng bao năm qua của Paris Saint-Germain, nhưng viễn cảnh phải ra đi kỳ mùa hè này lại hiển hiện trước mắt Blaise Matuidi. Lý do bởi đại gia thủ đô nước Pháp vừa chiêu mộ được thành công một tiền vệ trung tâm trẻ trung hơn mà chất lượng không hề thua kém – “bom tấn” Grzegorz Krychowiak từ Sevilla. Bên cạnh đó theo giới thạo tin, Matuidi không hề là mẫu cầu thủ được Unai Emery ưa chuộng và bị tân HLV người Tây Ban Nha sớm gạch tên ra khỏi kế hoạch xây dựng triều đại ở “Công viên các hoàng tử” của mình.

Bat ngo roi doanh trai, sao tuyen Phap sang Man Utd ky hop dong hinh anh
Vì M.U, tiền vệ Matudi bỏ dở Euro 2016 cùng ĐT Pháp và sang Anh đàm phán hợp đồng

Với chuyến đi xa vượt eo biển Manche đáng ngờ này, ngay trong giai đoạn nước sôi lửa bỏng nhất của kỳ Euro 2016 với trận bán kết Đức vs Pháp sau đây ít ngày, NHM tin tưởng rằng Matuidi chỉ có thể đang đàm phán với một đội bóng Premier League nhằm cứu vãn tương lai sắp đi đến hồi kết của mình trong màu áo PSG. Ông lớn xứ sương mù đang được đặt cửa cao nhất cho thương vụ “máy quét” 29 tuổi này chính là Manchester United.

Tân HLV Jose Mourinho đang kiến thiết đế chế của mình ở Old Trafford và một tiền vệ trung tâm mạnh mẽ có thiên hướng phòng ngự là điều bắt buộc để gia cố tuyến giữa lỏng lẻo của Quỷ Đỏ. Khá bất ngờ khi không phải những Paul Pogba hay Toni Kroos thường xuyên được đề cập có liên hệ, nhiều khả năng chính Matuidi mới là mục tiêu sáng giá hàng đầu mà “Người đặc biệt” tăm tia suốt thời gian qua.

Một lý do để củng cố cho tính khả thi của thương vụ MU mua Matuidi này chính là sự có mặt của Mino Raiola, người có trách nhiệm quản lý cho mọi thứ liên quan đến ngôi sao tuyển Pháp. Nhớ rằng, “siêu cò” Hà Lan gốc Ý này đồng thời lại chính là đại diện cho Zlatan Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan, hai ngôi sao vừa trở thành những bản hợp đồng đình đám mới nhất của sân Old Trafford.

Mức giá chiêu mộ Blaise Matuidi được định vào khoảng 25-26 triệu Euro, hợp lý nếu không muốn nói có phần hời cho tài năng đã được khẳng định của anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X