Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Paul Pogba chơi tệ là vì MU

Thứ Sáu 22/04/2022 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Arsenal - Kevin Campbell. Anh cho rằng MU đã không thể phát huy những gì tốt nhất của tiền vệ Paul Pogba.

MU bị chỉ trích vì không phát huy khả năng của Pogba


Trong màu áo ĐT Pháp, tiền vệ Paul Pogba là nhân tố không thể thay thế. Anh chơi thanh thoát và hiệu quả. Tuy nhiên, trong màu áo MU cầu thủ sinh năm 1993 không thể phát huy những gì tốt nhất của mình. Kể từ khi trở lại sân Old Trafford vào năm 2016 từ Juventus, Pogba chưa bao giờ duy trì sự ổn định.
 
MU bị chỉ trích vì không phát huy khả năng của Pogba

MU bị chỉ trích vì không phát huy khả năng của Pogba


Có những trận đấu anh chơi tốt, nhưng sau đó là những màn trình diễn thất vọng. Việc thay đổi quá nhiều kiểu tóc hay những vấn đề bên ngoài sân cỏ khiến cầu thủ 29 tuổi bị NHM MU chỉ trích. Mới đây, Pogba lại khiến CĐV Man đỏ tức giận khi khẳng định lãng phí 6 năm qua tại sân Old Trafford.

Hợp đồng của cầu thủ người Pháp với MU sẽ hết hạn vào tháng 6 năm nay, hai bên dường như không ký hợp đồng mới. Cựu tiền đạo Arsenal - Kevin Campbell cho rằng MU đã không thể phát huy những gì tốt nhất của Paul Pogba. Ông nói với Football Insider:

“Pogba là vật tế thần ở MU. Mọi người đưa ra đủ mọi lý do để chỉ trích cậu ấy. Mỗi khi MU thất bại là cậu ấy được gọi tên. Thực tế của vấn đề là Manchester United đã không còn là chính họ trong nhiều năm nay, bởi vậy đổ lỗi cho Pogba là điều không thể chấp nhận được”.

“MU ngày càng tệ hơn, nếu mọi người muốn la ó, hãy la ó ban lãnh đạo của họ thay vì đổ lỗi cho các cầu thủ. Họ sở hữu một tiền vệ đẳng cấp thế giới nhưng không thể khai thác những gì tốt nhất của anh ta, đó là lỗi của ai? Trong 6 năm ở MU, Pogba thi đấu dưới sự dẫn dắt của vài HLV, nhưng chẳng ai giúp cậu ấy phát huy những gì tốt nhất của mình”.
Điểm tin bóng đá sáng 22/4: MU xác định mục tiêu thay thế PogbaĐiểm tin bóng đá sáng 22/4: MU xác định mục tiêu thay thế Pogba
MU nhắm mục tiêu thay Pogba, Arsenal mua 4 cầu thủ, Messi quyết định xong tương lai... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 22/4/2022.
MU thiệt đơn thiệt kép sau thất bại trước LiverpoolMU thiệt đơn thiệt kép sau thất bại trước Liverpool
Không chỉ phải nhận thất bại 0-4 trên sân của Liverpool, MU còn nhận tin buồn khi tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương và phải rời sân ngay từ phút thứ 10.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Một ngày quá tệ của Man đỏChấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Một ngày quá tệ của Man đỏ
Tiền vệ Paul Pogba thậm chí không được Manchester Evening News chấm điểm trước Liverpool, anh chỉ thi đấu 10 phút trước khi rời sân vì chấn thương.
VIDEO: Pogba khiêu khích CĐV MUVIDEO: Pogba khiêu khích CĐV MU
Sau chiến thắng 3-2 trước Norwich, tiền vệ Paul Pogba đã có hành động khiêu khích các fan MU sau khi phải hứng chịu những chỉ trích.
Điểm nhấn MU 3-2 Norwich: Ronaldo ghi siêu phẩm sấm sét, Pogba tuyên chiến với CĐVĐiểm nhấn MU 3-2 Norwich: Ronaldo ghi siêu phẩm sấm sét, Pogba tuyên chiến với CĐV
Cú hat-trick ấn tượng của Cristiano Ronaldo đã giúp Man United giành 3 điểm trọn vẹn khi tiếp đón đội bét bảng Norwich. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X