Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Newcastle đồng ý thỏa thuận bán Miguel Almiron 

Thứ Hai 22/01/2024 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Ben Jacobs, Newcastle đã đồng ý một thỏa thuận gây sốc để tiền vệ Miguel Almiron cập bến Ả Rập Xê Út vào tháng 1 năm 2024.  

Ngôi sao người Paraguay nhiều khả năng sẽ gia nhập Al-Shabab trong tháng này. Theo báo chí bóng đá Anh, nhà báo Ben Jacobs, việc chuyển nhượng vẫn chưa hoàn tất. Tuy nhiên, có thể hiểu rằng Newcastle đã bật đèn xanh để tiền vệ Miguel Almiron tới châu Á thi đấu. 

Cầu thủ tấn công này gia nhập Newcastle từ Atlanta với giá 20,7 triệu bảng vào năm 2019 và đã ghi 30 bàn sau 195 trận. Tuy nhiên, chỉ có 5 trong số đó đến ở mùa giải này, anh hiện gặp khó khăn về mặt phong độ. Bây giờ Al-Shabab đã gửi lời đề nghị với hy vọng có được Almiron. 

Miguel Almiron co the roi Newcastle vao thang 1 nam 2024

Miguel Almiron có thể rời Newcastle vào tháng 1 năm 2024

Al-Shabab đứng thứ 4 ở giải đấu cao nhất bóng đá Ả Rập Xê Út mùa trước, Yannick Carasco là ngôi sao lớn nhất trong đội hình của họ. Cựu hậu vệ của Wolves, Romain Saiss cũng là một trong những cái tên đáng chú ý. 

Newcastle nhận thức rõ họ cần phải tuân thủ các quy định về Luật công bằng tài chính, bởi vậy việc bán cầu thủ sẽ giúp họ có kinh phí để đưa về những nhân tố mới. Chích chòe được cho là thu về 25 đến 30 triệu bảng từ việc bán Almiron.

Kieran Trippier hiện cũng được Bayern Munich quan tâm.  Trippier gia nhập Newcastle từ Atletico Madrid vào năm 2022 với giá 12 triệu bảng , anh là nhân tố quan trọng dưới thời Eddie Howe. Tuy nhiên, với sự có mặt của Tino Livramento, Chích chòe chấp nhận bán anh nếu nhận được từ 15 đến 20 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X