Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra điều Liverpool buộc phải làm thời gian tới

Thứ Ba 23/06/2020 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Aldridge tin rằng Liverpool sẽ tìm cách mang về một tiền đạo khác trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Người cũ tin rằng dù đã bỏ qua Timo Werner, đội bóng do Jurgen Klopp dẫn dắt vẫn sẽ nỗ lực củng cố các lựa chọn tấn công.

Liverpool không mua Werner

Liverpool chọn cách không chiêu mộ Timo Werner dù tiền đạo này đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với HLV Klopp và có mức phí giải phóng hợp đồng là 54 triệu bảng. Tuyển thủ Đức trên đường cập bến Chelsea trước mùa 2020-21.

Người cũ chỉ ra điều chuyển nhượng Liverpool buộc phải làm hình ảnh
Chuyển nhượng Liverpool chọn cách không mua Timo Werner

Điều này đã gây ngạc nhiên cho nhiều người bởi ai cũng cho rằng Liverpool cần bổ sung chiều sâu trên hàng công.

Aldridge có nhận định


John Aldridge tin rằng vấn đề này sẽ được giải quyết ở một giai đoạn nào đó trong tương lai gần. Ông dự đoán Liverpool sẽ tìm kiếm 1 hoặc 2 cầu thủ trên hàng công để nâng cấp.

Aldridge nói trên tờ Liverpool Echo: “Chúng tôi hiểu lý do tại sao họ quyết định không ký hợp đồng với Timo Werner và cách HLV trưởng cũng như những người xung quanh ông ấy quyết tâm xây dựng đội hình phù hợp.”

“Thành công mà Liverpool có được trong những năm gần đây là bằng chứng tuyệt đối cho thấy họ đáng được tin tưởng. Họ biết có khả năng mất Mohamed Salah và Sadio Mane trong một khoảng thời gian vào tháng 1 tới. Tôi tự hỏi liệu có sự thay đổi với 1 hoặc 2 người mới xuất hiện không.”

Mane Salah va Firmino
Aldridge tin CLB cũ sẽ tìm cách củng cố hàng công

“Chúng tôi đã có Curtis Jones người sẽ thay thế Adam Lallana nhưng nếu Xherdan Shaqiri ra đi, cần thêm 1 tiền đạo khác, tôi nghĩ vậy. Không dễ để cải thiện đội hình tốt như Liverpool nhưng Chelsea – một trong số các đội đang mạnh lên và sẽ cạnh tranh hơn trong mùa giải tới.”

“Manchester United có một cầu thủ thích nghi tuyệt vời là Bruno Fernandes và không nghi ngờ gì vào việc họ sẽ cải thiện. Khi bạn đi trước, bạn phải cố gắng và chắc chắn rằng luôn đi trước một bước.”

“Điều đó có nghĩa là phải ra ngoài và tìm một cầu thủ đẳng cấp thế giới để tăng cường đội hình. Tôi muốn thấy Liverpool làm điều đó. Sẽ có một vài cầu thủ rời đi vào mùa hè và dù có một số tài năng trẻ triển vọng, tôi vẫn muốn thấy chúng tôi có thêm ai đó.”

“Không rõ Jurgen Klopp có cảm thấy như vậy không. Nhưng tôi sẽ ngạc nhiên nếu ông ấy không làm như vậy.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X