Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

BẤT NGỜ: MU muốn chiêu mộ Romelu Lukaku

Thứ Năm 18/06/2015 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

The Sun đưa tin, huấn luyện viên Van Gaal đang nhắm tiền đạo Romelu Lukaku của Everton để đưa về Old Trafford ở mùa Hè 2015.

Nhằm tìm kiếm chân sút để phục vụ cho mùa giải mới, theo The Sun MU đang muốn mua tiền đạo Romelu Lukaku của Everton ở mùa Hè 2015. Đây là động thái rất bất ngờ của đội chủ sân Old Trafford.

Nguyên nhân MU muốn mua Romelu Lukaku vì đội chủ sân Old Trafford sẽ chia tay Falcao và tiền đạo Van Persie đang xuống phong độ trầm trọng vì gánh nặng tuổi tác.

Trước khi muốn mua Romelu Lukaku, ban lãnh đạo MU đã nhắm đến Edinson Cavani, Gonzalo Higuain và Harry Kane, nhưng các thương vụ này đều gặp trở ngại lớn từ PSG, Napoli và Tottenham.

BAT NGO MU muon mua Romelu Lukaku hinh anh
MU muốn mua Romelu Lukaku

Mặc dù muốn chiêu mộ Romelu Lukaku, nhưng khả năng thành công của thương vụ này là không cao khi tiền đạo người Bỉ mới chính thức đầu quân cho Everton ở mùa Hè 2014 với mức phí 28 triệu bảng từ Chelsea.

Mặt khác, Everton cũng không phải là đội bóng dễ bán người cho đội chủ sân Old Trafford, thương vụ Leighton Baines là minh chứng rõ nhất. Ngay như trường hợp của Fellaini, phải nhờ tới David Moyes “người cũ” của Everton vào cuộc MU mới có thể có được chữ ký của tiền vệ này.

Mùa giải 2014-2015, MU kết thúc ở vị trí thứ 4, giành suất dự Champions League 2015-2016. Do đó, đội chủ sân Old đang rầm rộ mua sắm ở thị trường chuyển nhượng mùa Hè để tìm lại vinh quang.

Mới đây, MU đã chiêu mộ thành công tiền vệ Memphis Depay từ PSV Eindhoven. Ngoài việc tăng cường hàng tấn công, MU cũng đang muốn bổ sung hàng thủ bằng những bản hợp đồng chất lượng như: Varane và Mats Hummels.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X