Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: M.U đang sở hữu cặp trung vệ hay nhất Premier League

Thứ Tư 04/10/2017 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Goal đã bầu chọn đội hình tiêu biểu Premier League 2017/18 tính đến sau vòng đấu thứ 7, và Man United chiếm gần nửa đội hình.


2 đội bóng thành Manchester đang chia sẻ nhau 2 vị trí dẫn đầu, bằng điểm và chỉ hơn kém nhau về chỉ số phụ. Với việc cùng sở hữu 19 điểm sau 7 vòng đấu, hàng loạt cầu thủ của Man United – Man City đã góp mặt vào đội hình những ngôi sao xuất sắc nhất mùa giải này. Cụ thể, thành Manchester đang chiếm đến 7/11 vị trí, trong đó M.U có 5 người, áp đảo so với phần còn lại của Premier League.
 
Đáng chú ý ở chỗ, hàng phòng ngự của đội hình này có đến 3 nhân tố của Quỷ đỏ, đó là thủ môn David De Gea cùng cặp trung vệ Eric Bailly – Phil Jones. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã góp mặt trong 6/7 trận của M.U tính đến thời điểm này, ghi 1 bàn thắng. Trong đó, người vốn hay gặp phải những chấn thương dai dẳng, Jones lại đang thể hiện phong độ đáng ngạc nhiên. Anh cùng với De Gea chính là 2 cái tên duy nhất góp mặt trọn vẹn 7 trận đấu của Quỷ đỏ, tính tại giải Ngoại hạng.

Bailly - Jones dang la tam la chan vung vang cua Quy do
Bailly - Jones đang là cặp trung vệ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng

Ngoài bộ 3 nơi hàng phòng ngự, Manchester United còn sở hữu thêm 2 cái tên nữa ở đội hình tiêu biểu, chính là 2 tân binh Nemanja Matic và Romelu Lukaku. Chân sút người Bỉ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 7 pha lập công, hơn bộ ba Kane – Aguero – Morata 1 bàn. Trong khi đó, Matic là người đem lại sự cân bằng cho đội hình của Jose Mourinho, trở thành tấm lá chắn thép trước hàng phòng ngự, cũng như điểm tựa trên hàng công.
 
Man City đóng góp 2 cái tên là Kevin De Bruyne và Raheem Sterling, 2 nhân tố nổi bật trên hàng tấn công của đội. 4 vị trí còn lại là sự xuất hiện của Mohamed Salah (Liverpool), Cesar Azpilicueta (Chelsea) và Harry Kane – Ben Davies (Tottenham). 
 
Dưới đây là đội hình tiêu biểu của Premier League 2017/18 tính đến thời điểm này

DHTB Premier League 2017/18 o thoi diem hien tai
ĐHTB Premier League 2017/18 ở thời điểm hiện tại

Thành Manchester và London thống trị đề cử giải thưởng Premier League tháng Chín
6 ngôi sao tấn công, trong đó Man City chiếm một nửa và Man Utd, Chelsea, Tottenham chia nhau những suất còn lại, sẽ tranh tài cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X