Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: MU chỉ mất 68 triệu bảng cho Leicester vụ Harry Maguire

Thứ Bảy 03/08/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trung vệ Harry Maguire đã đạt thoả thuận gia nhập Man United, sau khi Leicester chấp nhận mức giá kỷ lục mà Quỷ đỏ đưa ra.


Thông tin chi tiết hợp đồng của Maguire
 

Sau thời gian dài đàm phán, rốt cuộc MU cũng chính thức đạt thoả thuận chiêu mộ trung vệ người Anh. Những nguồn tin uy tín nhất nước Anh như BBC, Norwood (thợ chụp ảnh của MU) đều xác nhận điều này. Theo đó, Harry Maguire trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới với giá chuyển nhượng 80 triệu bảng.
 
Cầu thủ sinh năm 1993 sẽ gia nhập Old Trafford theo bản hợp đồng 5 năm (tới 6/2024), kèm theo điều khoản tự kích hoạt thêm 1 năm. Maguire sẽ nhận mức lương 190 nghìn bảng/tuần, và sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế.

Mua trung vệ Harry Maguire, MU chỉ tốn 68 triệu bảng cho Leicester hình ảnh

MU mua thành công trung vệ Harry Maguire


Đáng chú ý ở chỗ, Leicester sẽ không nhận đủ số tiền 80 triệu bảng này, mà sẽ chia 15% (tương đương 12 triệu bảng) cho Hull City – đội bóng cũ của Harry Maguire, theo thoả thuận. Trước đó, trung vệ tuyển Anh gia nhập Leicester vào năm 2017 với mức giá 17 triệu bảng.
 
Có lẽ, đó là tin mừng dành cho cả Bầy Cáo lẫn Những con Hổ (biệt danh của Hull City), khi kiếm chác từ Quỷ đỏ ở thương vụ này. Còn với Man United, mức giá này thực sự quá lớn và còn đắt hơn cả Virgin Van Dijk, nhưng điều quan trọng là họ đã có được quân bài ưng ý nơi hàng phòng ngự.
 
Khả năng lớn, Maguire sẽ có trận ra mắt Man United trên sân nhà Old Trafford ngay vòng đấu đầu tiên, khi MU chạm trán Chelsea. Anh và Victor Lindelof sẽ là cặp trung vệ số 1 của HLV Solskjaer trong mùa giải mới.

NÓNG: MU CHÍNH THỨC đạt được thỏa thuận mua Harry Maguire với mức giá kỷ lục
Sau thời gian dài đàm phán, cuối cùng Man Utd đã đi đến thống nhất được với CLB Leicester về thương vụ mua trung vệ Harry Maguire với giá 80 triệu bảng.
Chưa tới Old Trafford, Maguire đã sớm bị sao Man United dằn mặt
Trong bối cảnh có thể phát nổ bất cứ lúc nào của quả bom tấn Harry Maguire 80 triệu Euro, trung vệ Victor Lindelof khẳng định không ngại cạnh tranh và quyết...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X