Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

BẤT NGỜ: Mourinho sẽ dẫn dắt M.U nếu bị Chelsea sa thải

Thứ Năm 12/11/2015 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Tuttomercatoweb (Italia) vừa đăng tải một thông tin giật gân khi khẳng định Jose Mourinho sẽ dẫn dắt M.U nếu bị Chelsea sa thải.

BAT NGO Mourinho se dan dat MU neu bi Chelsea sa thai hinh anh
Mourinho sẽ thay Van Gaal dẫn dắt M.U

Thất bại liên tiếp của Chelsea tại Premier League và Champions League đang khiến cho tương lai của Jose Mourinho tại Stamford Bridge bị đe dọa nghiêm trọng. Sở dĩ Mr Speical vẫn chưa bị sa thải bởi ông vẫn được ông chủ Abramovich ngầm trao cơ hội. Ngoài ra, nhà cầm quân người BĐN vẫn nhận được sự ủng hộ của CĐV The Blues vì những thành tích giành được trong quá khứ. Thế nhưng nếu không thể giúp Chelsea cải thiện được phong độ trong chuỗi trận sắp tới, Mourinho sẽ chắc chắn cầm trên tay giấy thanh lý hợp đồng.

Và nếu viễn cảnh đó xảy ra, sự nghiệp của Jose Mourinho sẽ đi đâu, về đâu? Đây chắc chắc là thắc mắc của rất nhiều người và hàng loạt những bến đỗ mới như PSG, Bayern hay thậm chí là Fenerbahce đều xuất hiện trong tin đồn. Tuy nhiên, mới đây tờ Tuttomercatoweb (Italia) vừa đăng tải một thông tin giật gân khi khẳng định Jose Mourinho sẽ dẫn dắt M.U nếu bị Chelsea sa thải. Được biết, giữa Mr Special và đại diện của Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận miệng với nhau.

Mourinho không hài lòng với sự thờ ơ của Hiệp hội HLV Anh
Jose Mourinho không giấu được sự thất vọng khi Hiệp hội HLV Anh không hề có sự ủng hộ ông trong mùa giải khó khăn này.

Trước đó, Jose Mourinho đã được đích thân cựu HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson tiến cử cho M.U, năm 2013. Nhưng hồi đó, nhà cầm quân 52 tuổi đã từ chối Quỷ đỏ để tái ngộ với Chelsea. Và như đã biết, sau đó David Moyes cập bến Old Trafford và giúp M.U thiết lập được rất nhiều kỷ lục tồi tệ trong lịch sử. Việc M.U vồ hụt Mourinho có lẽ là điều khiến các manucians tiếc nuối nhất trong 2 năm qua. Nhưng thử hỏi, khi Mourinho đang trải qua quãng thời gian thất bại tại Stamford Bridge, các CĐV của M.U còn muốn ông này thay thế Van Gaal?

Hiện tại, hợp đồng của Van Gaal và M.U còn kéo dài tới tháng 6/2017. Tuy nhiên, trong trường hợp Quỷ đỏ không thể giành nổi một danh hiệu nào trong mùa giải 2015-2016 thì khả năng Bông tuy-lip thép sẽ bị sa thải là rất cao. Và rất có thể trong tương lai, các tín đồ của làng túc cầu sẽ nhìn thấy Mourinho ngồi ở chiếc ghế nóng tại Nhà hát của những giấc mơ.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X