Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải M.U, bến đỗ tiếp theo của Jose Mourinho là...

Chủ Nhật 27/12/2015 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phóng viên Steve Bates của tờ Sunday People tiết lộ, đích thân HLV Jose Mourinho đã đến gặp người đại diện Jorge Mendes của mình và bày tỏ mong muốn được dẫn dắt tuyển Anh, chứ không phải là M.U.

Khong phai MU, ben do tiep theo cua Jose Mourinho la hinh anh
Mourinho muốn dẫn dắt tuyển Anh

Sau khi bị Chelsea sa thải, HLV Jose Mourinho được cho là ứng cử viên số một để thay thế Van Gaal tại M.U. Mới đây, thất bại nhục nhã của Quỷ đỏ trước Stoke (0-2) càng khiến cho nhiều người có lý do tin rằng ngày “người đặc biệt” cập bến Old Trafford sắp sửa diễn ra. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn thiếu căn cứ bởi bản thân Mourinho đã lựa chọn cho mình bến đỗ khác.

Theo phóng viên Steve Bates của tờ Sunday People tiết lộ, đích thân HLV Jose Mourinho đã đến gặp người đại diện Jorge Mendes của mình và bày tỏ mong muốn được dẫn dắt tuyển Anh, chứ không phải là M.U. Được biết, sở dĩ nhà cầm quân người BĐN không muốn chuyển đến làm việc tại Manchester bởi hiện tại cuộc sống của gia đình ông đang ổn định tại London (vợ cùng hai con gái đang học và làm việc tại thủ đô nước Anh).

Van Gaal bị CĐV Stoke chế giễu ở trận thua nhục trên sân Britannia
(Bongda24h.vn) – Ở những phút cuối cùng của trận đấu Stoke 2-0 M.U vừa qua, một CĐV của đội chủ nhà đã đeo mặt nạ Mourinho và giơ cao biểu ngữ “P45 Louis van...

Ngoài ra, dẫn dắt Tam sư là giấc mơ từ thuở mới vào nghề của Jose Mourinho. Hiện tại, hợp đồng của Roy Hodgson với tuyển Anh sẽ kết thúc sau khi VCK Euro 2016 diễn ra. Tuy nhiên, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Anh (FA) tỏ ra không quá mặn mà trong việc gia hạn. Thậm chí ở cuộc họp mới đây, quyết định “trảm” chiến lược gia 68 tuổi đã được các thành viên thông qua nếu như ĐT Anh đạt thành tích kém tại giải đấu danh giá nhất châu Âu trên đất Pháp.

Hồi năm 2007, sau khi sa thải Steve McClaren, tuyển Anh đã mời Jose Mourinho nhưng ngay lập tức đã bị ông từ chối. Thời điểm đó, nhà cầm quân 52 tuổi đã đạt được thỏa thuận gia nhập Inter Milan sau khi vừa kết thúc nhiệm kỳ thứ nhất tại Chelsea. Giờ đây, Mourinho đang có cơ hội rất lớn để trở lại dẫn dắt Tam Sư. Tuy nhiên, nếu muốn hiện thực hóa được mục tiêu này thì “người đặc biệt” phải chờ đợi cho tới tận tháng 6-2016.

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X