Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Marcelo chuẩn bị gia nhập Leicester City

Thứ Năm 01/09/2022 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay Real Madrid, Marcelo vẫn chưa tìm được bến đỗ mới cho mình và rất có thể Leicester là đội bóng tiếp theo hậu vệ này khoác áo.

Leicester City chiêu mộ Marcelo

Hè 2022, Marcelo chia tay Real Madrid sau hơn một thập kỷ gắn bó với đầy thăng trầm. Hậu vệ người Brazil kết thúc quãng thời gian tươi đẹp tại Real khi đã đạt được mọi vinh quang, đồng thời trở thành cầu thủ nhiều danh hiệu nhất lịch sử đội bóng.

Kể từ thời điểm nói lời chia tay Real, không có bất cứ thông tin nào xung quanh bến đỗ mới của Marcelo. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1988 sẽ trở về khoác áo đội bóng ở quê nhà Brazil nhưng không có lời đề nghị nào được gửi tới hậu vệ này.

Bất ngờ đến trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng khi nhà báo Marti Miras của Marca cho hay Leicester chuẩn bị chiêu mộ Marcelo với bản hợp đồng kéo dài 1 năm. Cầu thủ người Brazil cũng đã follow tài khoản Twitter của Leicester và hai bên chuẩn bị công bố bản hợp đồng.

Bất ngờ Marcelo chuẩn bị gia nhập Leicester City 1
Marcelo chuẩn bị gia nhập Leicester City

Leicester đang gấp rút hoàn thiện đội hình để sẵn sàng cho mùa giải. "The Foxes" có kỳ chuyển nhượng hè 2022 không thành công khi để hai trụ cột hàng thủ là thủ môn Kasper Schmeichel cùng hậu vệ Fofana ra đi. Ở chiều ngược lại, số tiền khổng lồ từ thương vụ Fofana giúp đội bóng của HLV Brendan Rodgers có thể tái đầu tư vào những bản hợp đồng khác.

Marcelo sẽ là tân binh thứ ba cập bến Leicester sau thủ môn Smithies và hậu vệ Wout Faes. Kinh nghiệm và đẳng cấp của Marcelo được kỳ vọng sẽ giúp Leicester tăng tính cạnh tranh cho phần còn lại của mùa giải. 

Về phía Marcelo, Leicester nhiều khả năng sẽ là bến đỗ cuối cùng của hậu vệ này trước khi nói lời chia tay sân cỏ. Hậu vệ người Brazil đã úp mở về dự định giải nghệ nếu không thể tìm được bến đỗ mới hè này.

@bongda24h.vn.official Marcelo có bến đỗ mới #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #marcelo #leicestercity #tinbongda ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X