Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Luke Shaw đã có thể tập luyện trở lại

Thứ Ba 06/10/2015 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo những gì mà Luke Shaw vừa đăng tải trên trang Twitter cá nhân thì hậu vệ người Anh vừa có ngày đầu tiên trở lại tập luyện. Một sự hồi phục nhanh quá sức tưởng tượng của tất cả những người yêu mến cầu thủ này.

hau ve luke shaw hinh anh
Shaw vừa cập nhật về tình hình chấn thương của mình trên Twitter

Cách đây khoảng ba tuần, hậu vệ Luke Shaw đã gặp phải một chấn thương khá nặng sau pha vào bóng ác ý của hậu vệ Hector Moreno của PSV Eindhoven. Cú chuồi bóng sai kỹ thuật của cầu thủ người Mexico đã làm cho Shaw bị gãy xương chày và xương mác, và có cảm tưởng chân của hậu vệ M.U lúc đó đã gãy lìa. Sau tình huống đó, các chuyên gia y tế của Man United dự định sẽ đưa Luke Shaw về Manchester để phẫu thuật nhưng chấn thương của cầu thủ người Anh là quá nặng và anh đã trải qua hai ca phẫu thuật liên tiếp tại Hà Lan.

Gần như tất cả những CĐV yêu bóng đá trên thế giới đều đã gửi lời chúc và mong cho cầu thủ trẻ 20 tuổi có thể sớm trở lại với sân cỏ. Theo như những gì HLV Van Gaal đã cho biết trước đó, nhiều khả năng hậu vệ sinh năm 1995 sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng nửa năm. Dẫu vậy, dường như ý chí chiến đấu và ham muốn trở lại sân cỏ mãnh liệt đã giúp cho Luke Shaw hồi phục thần kỳ ngoài sức tưởng tượng. Cầu thủ chạy cánh trái của Man United mới đây đã đăng tải một trạng thái trên trang Twitter cá nhân chính thức với nội dụng: “Ngày đầu tiên trở lại với khu tập luyện, thật vui khi được trở lại.”

Tiết lộ: Martial từ chối Chelsea để đến M.U
(Bongda24h.vn) - Ở ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U đã mua thành công tiền đạo Anthony Martial. Mới đây, đích thân phó chủ tịch Vadim Vasilyev...

Với tình hình khả quan hiện tại, rất có thể Man United sẽ đón chào Shaw trở lại trước thời hạn nửa năm. Có thể thấy, chấn thương nặng vừa qua khó lòng đánh bại được Luke Shaw mà thậm chí còn có thể giúp cho cầu thủ mới tròn đôi mươi trưởng thành hơn trong giai đoạn còn lại của sự nghiệp. Anh vẫn còn một quãng thời gian dài nữa để cống hiến và với tinh thần không chịu khuất phục nghịch cảnh này, chưa biết chừng Shaw sẽ trở thành một tượng đài tại “Nhà hát của những giấc mơ” trong tương lai.

Trước khi bị dính chấn thương kinh hoàng, Shaw đã chơi vô cùng ấn tượng và đó là quãng thời gian tươi đẹp nhất của hậu vệ trẻ này kể từ khi chuyển tới chơi bóng cho đội chủ sân Old Trafford mùa giải năm ngoái. Kể từ sau khi mất đi sự phục vụ của cựu cầu thủ Southampton, đã có tổng cộng 4 cầu thủ được sắp xếp chơi ở hành lang cánh trái của Man United là Blind, Rojo, Darmian và Young nhưng tất cả đều không thể tái hiện được phần nhỏ bé nào hình ảnh của một Luke Shaw dũng mãnh, tốc độ và quả cảm trong từng pha tranh bóng. Hy vọng rằng cầu thủ trẻ của Man United sẽ sớm quay lại với sân cỏ và tiếp tục cống hiến những phẩm chất tốt nhất của mình cho Quỷ đỏ như quãng thời gian đầu mùa giải năm nay.

Tình huống Luke Shaw bị gãy chân sau pha vào bóng của đối thủ:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X