Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Lucas Torreira sẽ đá thay vị trí của Mesut Ozil

Chủ Nhật 27/10/2019 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về tiền vệ Lucas Torreira, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định có thể sử dụng cầu thủ người Uruguay ở vị trí hộ công.

Lucas Torreira có thể thay thế Mesut Ozil


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, tiền vệ Mesut Ozil không được HLV Unai Emery tin tưởng. Ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định số 10 không có phong độ tốt, anh phải nhường vị trí cho những người xứng đáng hơn. Tuy nhiên, cựu HLV PSG đã phải nhận những sự chỉ trích vì quyết định của mình.
 
HLV Unai Emery nói về tiền vệ Lucas Torreira hình ảnh

Torreira có thể được sử dụng ở vị trí hộ công


Trong trận thua 0-1 trước Sheffield United, Aubameyang và những ngôi sao tấn công của Arsenal không có nhiều cơ hội ghi bàn, lý do là bởi Joe Willock, người chơi ở vị trí hộ công không làm tốt nhiệm vụ của mình. Sau trận đấu này, NHM đội bóng thành London yêu cầu đưa Ozil trở lại thi đấu.

HLV Emery vẫn bảo vệ quan điểm của mình, thay vì đưa Ozil trở lại đội hình thì ông đã nghĩ ra những phương án mới. Trong một diễn biến mới nhất, HLV Unai Emery nói về tiền vệ Lucas Torreira, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định có thể sử dụng cầu thủ người Uruguay ở vị trí hộ công.

“Lucas Torreira là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal, cậu ấy có thể lực dồi dào và khả năng tắc bóng tốt. Sở trường của cậu ấy là chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, bên cạnh Matteo Guendouzi hoặc Granit Xhaka”.

“Tuy nhiên, tôi nhận thấy rằng Torriera có khả năng sút xa tốt, cậu ấy cũng có khả năng chuyền dài và sáng tạo. Torriera rất thông minh trong những đường chuyền, cậu ấy hoàn toàn có thể thi đấu ở gần khung thành đối phương. Tất nhiên, tôi có thể sử dụng Torriera ở vị trí hộ công”.

Mới đây, Torriera nói về cuộc chiến vị trí ở Arsenal, anh tuyên bố sẽ nỗ lực hết sức để được đá chính thường xuyên.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Liệu Palmer có đang là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất tại Premier League?

Liệu Palmer có đang là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất tại Premier League?

Liệu Palmer có đang là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất tại Premier League?

Khi bước qua khán đài Matthew Harding để nhận những lời tán dương từ người hâm mộ sau chiến thắng 4-2 có được trước Brighton, Cole Palmer đã khéo léo nhét quả bóng của trận đấu vào bên trong áo – trái bóng giúp cầu thủ người Anh có cú poker đầy ấn tượng – để có thể thoải mái đập tay và đáp lại những lời chúc mừng từ các cổ động viên.

Video

Xem thêm
top-arrow
X