Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Klopp có thống kê tệ hơn cả Solskjaer

Thứ Năm 03/11/2022 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thống kê cho thấy tính đến cùng thời điểm này ở mùa giải trước, Liverpool của Klopp có thành tích còn tệ hơn MU của Ole, người bị sa thải sau đó ít lâu.

Klopp tệ hơn cả Ole?

Mùa giải trước, HLV Ole Gunnar Solskjaer có khởi đầu tệ hại với MU. Dù được bổ sung Sancho, Varane, Ronaldo nhưng Man Utd thi đấu chậm chạp. Sau thất bại 1-4 trước Watford hồi tháng 11/2021 cũng là dấu chấm hết cho nhiệm kỳ của Ole ở MU.

Bất ngờ thay, thành tích ở sau 12 vòng đấu đầu tiên của MU mùa trước thậm chí còn tốt hơn những gì Liverpool đã trải qua sau 12 trận đấu đầu tiên mùa này. Cụ thể, thời điểm Solskjaer bị sa thải, MU xếp thứ 7 tại Premier League với 17 điểm sau 12 trận. MU thắng 5, hòa 2 và để thua 5 trận.

Bất ngờ Klopp có thống kê tệ hơn cả Solskjaer 1
Ole Gunnar Solskjaer giúp MU giành 17 điểm tại Premier League trước khi bị sa thải

Trong khi đó, sau 12 trận đã qua tại Premier League mùa này, Liverpool của Klopp đang đứng thứ 9 với chỉ 16 điểm. Đội bóng của Klopp có 4 trận thắng, 4 trận hòa và 4 trận thua với hiệu số bàn thắng bại là 8. Như vậy, có thể thấy mùa giải năm nay, HLV Klopp còn mang về ít điểm số cho Liverpool hơn thời điểm Ole bị MU sa thải.

Lần gần nhất Liverpool có khởi đầu chậm chạp như thế này đã diễn ra...hơn 10 năm trước. Cụ thể, ở mùa giải 2010/2011, Liverpool khi ấy được dẫn dắt bởi HLV Roy Hodgson cũng giành được 16 điểm sau 12 trận. Chiến lược gia này bị sa thải sau trận thua trước Blackburn Rovers hồi 1/2011.

Thậm chí những gì đang diễn ra ở Liverpool cũng khiến người hâm mộ nhớ lại mùa giải cuối của Klopp tại Dortmund. Đội bóng Đức khi ấy cũng khởi đầu chậm chạp, thậm chí có thời điểm rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ trước khi trở lại ở nửa sau mùa giải.

Với Liverpool lúc này, Champions League là cứu cánh duy nhất. Đội bóng thành phố Cảng vừa có chiến thắng quan trọng trước Napoli để chuẩn bị cho trận đại chiến với Tottenham vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X