Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix tới sân Wembley theo dõi trận CK cúp Liên đoàn Anh

Thứ Tư 02/03/2022 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid bất ngờ có mặt trên sân Wembley theo dõi trận đấu giữa Liverpool và Chelsea, điều này càng khiến nhiều người tin rằng anh muốn đến Anfield ở Hè 2022.

Joao Felix theo dõi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh


Tiền đạo Joao Felix cập bến Atletico Madrid với một bản hợp đồng trị giá 126 triệu euro từ Benfica, nhưng anh không chứng tỏ được khả năng của mình. HLV Diego Simeone dường như không khai thác được khả năng của cầu thủ sinh năm 1999.
Joao Felix tới sân Wembley theo dõi trận CK cúp Liên đoàn Anh

Joao Felix tới sân Wembley theo dõi trận CK cúp Liên đoàn Anh


Joao Felix đã xác nhận không tiếp tục thi đấu cho Atletico sau mùa giải nhiều khó khăn. Sau khi nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng Anh, cựu cầu thủ Benfica quyết định sẽ chuyển sang Premier League để phát triển sự nghiệp.

Liverpool là một trong những đội bóng thèm khát cầu thủ người Bồ Đào Nha. Về phía đội bóng thành Madrid, họ cũng đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế cho cầu thủ 22 tuổi. Felix bất ngờ có mặt trên sân Wembley theo dõi trận đấu giữa Liverpool và Chelsea, điều này càng khiến nhiều người tin rằng anh muốn đến Anfield ở Hè 2022.

Theo đó, trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh trên sân Wembley, Felix cùng một vài người bạn của mình được nhìn thấy có mặt trên khán đài. Chưa biết lý do cầu thủ sinh năm 1999 tới Anh để làm gì, nhưng những tờ báo Anh càng có lý do để khẳng định anh muốn chơi bóng tại Premier League.

Felix ghi bàn mở tỷ số trong trận tiếp MU ở lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân nhà, nhưng bàn thắng của Elanga ở phút 80 khiến đội chủ nhà chỉ có kết quả hòa 1-1.
Huyền thoại Arsenal dự đoán đội vô địch C1 mùa nàyHuyền thoại Arsenal dự đoán đội vô địch C1 mùa này
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson thì Chelsea hoặc Liverpool sẽ vô địch Champions League mùa này.
Jurgen Klopp có vài lời muốn gửi đến Caoimhin KelleherJurgen Klopp có vài lời muốn gửi đến Caoimhin Kelleher
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã nói về tương lai thủ môn Caoimhin Kelleher. Theo đó Liverpool sẽ không bán anh.
Lộ diện tân binh tiếp theo của LiverpoolLộ diện tân binh tiếp theo của Liverpool
Theo Mirror, Liverpool đã đưa tiền vệ Yeremy Pino của Villarreal vào tầm ngắm, Lữ đoàn đỏ chấp nhận chi 35 triệu euro cho thương vụ này.
Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước LutonĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Luton
Đội hình Chelsea thi đấu trước Luton nhiều khả năng sẽ có những thay đổi so với trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Liverpool.
Caoimhin Kelleher cần phải rời Liverpool ngay lập tứcCaoimhin Kelleher cần phải rời Liverpool ngay lập tức
Cựu thủ môn tuyển Anh - David James cho rằng Caoimhin Kelleher nên rời Liverpool ở Hè 2022 qua đó được thi đấu nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X