Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Ibrahimovic có hiệu suất ghi bàn kém nhất NHA

Thứ Hai 26/09/2016 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo thống kê mới nhất của trang chủ Premier League, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chính là cầu thủ có khả năng tận dụng cơ hội kém nhất giải đấu khi phải mất tới 32 cú sút mới ghi được 4 bàn thắng.
Britos chia se bi quyet de bat chet Ibrahimovic.
Ibrahimovic không còn giữ được sự sắc bén như thời đỉnh cao

Sau sáu vòng đấu đầu tiên, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã tung ra tổng cộng 32 cú sút về phía khung thành đối phương, vượt xa các chân sút đình đám khác ở giải đấu. Những cái tên xếp sau trong bảng danh sách này lần lượt là Sergio Aguero với 19 cú sút, Diego Costa với 18 cú sút và Alexis Sanchez có 17 lần thử vận may.

Dựa trên những thống kê về số lượng cú sút, tờ Metro mới đây đã đưa ra danh sách hiệu suất ghi bàn của các chân sút tại Premier League. Và kết quả cho thấy tiền đạo Ibrahimovic của Man United cũng chính là cái tên tận dụng cơ hội kém nhất. Trung bình, tiền đạo 34 tuổi cần tới tám cú sút mới ghi được một bàn thắng cho Quỷ đỏ. Thành tích này của Ibra tồi tệ hơn nhiều so với bất kỳ cây săn bàn nào khác ở giải Ngoại hạng Anh. Đến người đứng ngay sau tiền đạo mang áo số 9 là Salomon Rondon cũng chỉ mất 5.67 cú sút để ghi được một bàn thắng.

Trong số những cầu thủ ghi được nhiều hơn bốn bàn ở Premier League năm nay, tiền vệ Etienne Capoue là cái tên có khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng ấn tượng nhất. Thống kê cho thấy, cầu thủ người Pháp chỉ mất đúng bảy cú sút để ghi được bốn bàn thắng cho tới thời điểm này. Trong số bảy cú sút đó, có năm tình huống đưa bóng đi trúng khung thành. Trong những cái tên còn lại, tân binh Sadio Mane của Liverpool gây ấn tượng nhất khi đã có được ba bàn thắng chỉ với 13 cú sút.

Thống kê này cho thấy tiền đạo Ibrahimovic không còn cảm quan ghi bàn xuất chúng như trước. Trong trận đấu với Leicester cuối tuần qua, Ibra cũng liên tục có những cơ hội ghi bàn nhưng không một lần tận dụng thành công. Có thể thông cảm cho cầu thủ người Thụy Điển khi anh đã bị tác động bởi tuổi tác từ lâu. Dẫu vậy, kỹ thuật, khả năng chạy chỗ và không chiến cùng kinh nghiệm của Ibra là ấn tượng không kém bất kỳ cầu thủ nào. Những điểm mạnh đó kết hợp cùng tâm lý vững vàng của chân sút người Thụy Điển vẫn có thể giúp ích cho Man United trong những thời khắc quyết định.
Đồng đội tại M.U ủng hộ Wayne Rooney quay lại đá chính
Chris Smalling ủng hộ Wayne Rooney sớm quay trở lại đội hình xuất phát của Man United sau khi bị bỏ rơi ở trận đấu với Leicester.

Xuân Phong


► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anh và KQBĐ Đức hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X