Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: HLV Pep Guardiola rời Man City vào cuối mùa giải này?

Thứ Sáu 13/12/2019 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola rời Man City vào cuối mùa giải 2019/20 là khả năng có thể xảy ra, theo đó hợp đồng giữa hai bên có điều khoản cho phép cựu HLV Barca ra đi trước thời hạn.

Pep Guardiola có thể chia tay Man City vào cuối mùa giải này


Trong những cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, HLV Pep Guardiola đã phủ nhận việc có thể rời Man City trước thời hạn. Ông thầy người Tây Ban Nha đã ký vào bản gia hạn hợp đồng có thời hạn đến Hè 2021 với đội chủ sân Etihad vào năm ngoái. 
 
Nóng Pep Guardiola rời Man City vào cuối mùa giải 201920 hình ảnh

HLV Pep Guardiola có thể rời Man City vào cuối mùa giải này


Nếu theo đúng thời hạn, sớm nhất Pep sẽ rời Man City vào Hè 2021. Tuy nhiên, khi Guardiola gia hạn hợp đồng, đã có những điều chỉnh, bao gồm một thỏa thuận rằng ông có thể rời Man City vào cuối mùa giải này, theo nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ.

Pep Guardiola rời Man City vào cuối mùa giải 2019/20 là khả năng có thể xảy ra, tờ báo của nước Anh tiết lộ cựu HLV Barca có thể nghỉ việc mà không vi phạm hợp đồng, miễn là các quy định nhất định từ câu lạc bộ được đáp ứng.

Trong thời gian gần đây Man City liên tục nhận những kết quả thất vọng, ở trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh đội bóng này thua 1-2 trước MU, trước đó là trận hòa thất vọng trước Newcastle. Man xanh đã kém đội đầu bảng Liverpool 14 điểm ở Ngoại hạng Anh chỉ sau 16 vòng đấu.

Khoảng cách với Liverpool đang là rất xa, cơ hội bảo vệ chức vô địch của Man City đang là rất thấp. Pep cũng không ít lần tức giận với công tác trọng tài ở Ngoại hạng Anh, họ nhiều lần đưa ra những quyết định bất lợi cho đội chủ sân Etihad. 

Man City đã vạch ra kế hoạch dự phòng trong trường hợp Guardiola ra đi, và cái tên đầu tiên được họ nhắm đến là Mauricio Pochettino, người đã bị Tottenham sa thải vào tháng trước.

Chủ tịch Barca chào mời Pep. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu không phủ nhận khả năng Pep Guardiola sẽ quay trở lại Barcelona trong thời gian tới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X