Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Hàng thải từ chối ký hợp đồng mới với Arsenal

Thứ Ba 27/10/2020 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Shkodran Mustafi đã bất ngờ từ chối gia hạn hợp đồng mới với Arsenal, bản giao kèo giữa anh và Pháo thủ chỉ còn thời hạn đến Hè 2021.

Mustafi từ chối gia hạn với Arsenal


Trung vệ Shkodran Mustafi không được trọng dụng dưới thời HLV Unai Emery, anh mắc rất nhiều sai lầm và được đưa vào danh sách thanh lý. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta đã đảm bảo tương lai cho cầu thủ sinh năm 1992. Dưới thời ông thầy người Tây Ban Nha, cầu thủ người Đức được trọng dụng và cũng chơi rất tốt. Ông thầy người Tây Ban Nha cũng tuyên bố đảm bảo tương lai cho cựu sao Valencia.
 
Trung vệ Shkodran Mustafin từ chối ký hợp đồng mới với Arsenal hình ảnh

Mustafi từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal


Trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Man City ở bán kết FA Cup mùa giải vừa qua, Mustafi dính chấn thương. Pha va chạm với Raheem Sterling khiến anh phải phẫu thuật. Ngôi sao người Đức phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng.

Mustafi chỉ mới trở lại thi đấu vào cuối tuần trước khi vào sân thay David Luiz ở trận thua Leicester. Ngay sau khi cầu thủ 28 tuổi trở lại thi đấu, Arsenal đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Anh. Bản giao kèo hiện tại giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2021.

HLV Arteta khẳng định Mustafi nằm trong kế hoạch của mình ở Arsenal, ông muốn trung vệ này ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, Mustafi đã từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal vì muốn rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa này. 

Cầu thủ người Đức được cho là muốn được ra sân thi đấu thường xuyên, anh không muốn ở lại Arsenal trong bối cảnh đội bóng này chi 27 triệu bảng mua Gabriel Magalhaes ở Hè 2020, đồng thời gọi trở lại Saliba theo dạng cho mượn.

Cựu đội trưởng Arsenal: “Mesut Ozil không giống mọi người nghĩ đâu!”
Ngôi sao Mesut Ozil đã nhận được sự bênh vực của cựu trung vệ Arsenal, Laurent Koscielny.
Điểm tin bóng đá tối 26/10: Arsenal đụng các đối lớn vụ Aouar
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/10.
Arteta chỉ ra yếu tố khiến Arsenal thua Leicester
HLV Arteta đã đưa ra lý do đằng sau trận thua 0-1 trước Leicester ngay trên sân nhà đêm qua, đó là sự mệt mỏi của các cầu thủ.
Giúp Leicester đánh bại Arsenal, Jamie Vardy phát biểu cực sốc
Tiền đạo Jamie Vardy hạnh phúc với bàn thắng giúp Leicester đánh bại Arsenal 1-0, ngôi sao sinh năm 1987 cũng tuyên bố Bầy cáo có thể vô địch Ngoại hạng Anh...
Huyền thoại Arsenal lên tiếng bảo vệ Christian Pulisic
Tiền vệ Christian Pulisic đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích sau phong độ không tốt gần đây, huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X