Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Gabriel Jesus bị loại khỏi danh sách triệu tập của ĐT Brazil

Thứ Bảy 10/09/2022 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tite vừa công bố danh sách triệu tập cho các trận đấu vào cuối tháng 9, trong đó không có bộ ba Gabriel Jesus, Gabriel Martinelli và Gabriel Magalhaes của Arsenal.

Gabriel Jesus, Gabriel Martinelli và Gabriel Magalhaes có tên trong danh dách triệu tập của ĐT Brazil cho 2 trận giao hữu với Hàn Quốc và Nhật Bản trong tháng 6 vừa qua, mặc dù Gabriel Magalhaes không góp mặt trong cả hai trận đấu do chấn thương đùi.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, bộ ba cầu thủ người Brazil của Arsenal đã thi đấu cực kỳ ấn tượng. Giúp đội bóng thành London giành chiến thắng 6/7 trận đầu mùa. Trong tháng này, ĐT Brazil sẽ đá giao hữu với Ghana và Tunisia, HLV Tite vừa công bố danh sách triệu tập mới nhất của đội.

Theo đó, Gabriel Jesus, Gabriel Martinelli và Gabriel Magalhaes của Arsenal không được triệu tập. Khi được hỏi về sự vắng mặt của Jesus trong đội hình, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Brazil, Tite cho rằng quyết định này cho phép ông xem xét kỹ hơn các cầu thủ khác.

Gabriel Jesus bi loai khoi danh sach trieu tap cua dT Brazil

Gabriel Jesus bị loại khỏi danh sách triệu tập của ĐT Brazil

Ông nói: “Gabriel Jesus đang có một khoảng thời gian tuyệt vời ở Arsenal, nhưng tôi muốn có những sự thử nghiệm mới. 2 trận đấu trong tháng này là cơ hội cho những người khác. Bóng đá đòi hỏi sự sáng tạo, ghi bàn và độ vững chắc của hàng thủ. Nếu bạn không sở hữu những đặc điểm này, bạn sẽ nhận thất bại".

"Rất khó để đạt đến sự cân bằng này và chúng tôi đang tìm kiếm nó. Số lượng cầu thủ tấn công không cụ thể. Lối chơi linh hoạt, đa dạng của các cầu thủ là yếu tố quan trọng".

Tiền đạo Pedro của Flamengo, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Copa Libertadores mùa này với 12 bàn thắng đã được triệu tập. Ngoài ra Gleison Bremer của Juventus và Roger Ibanez của Roma cũng lần đầu tiên góp mặt.

Dani Alves, người bị viêm dạ dày ruột, và tiền vệ Philippe Coutinho của Aston Villa đều vắng mặt. Brazil sẽ bắt đầu chiến dịch World Cup 2022 vào tháng 11, họ nằm ở bảng G cùng với Serbia, Thụy Sĩ và Cameroon.

Danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Brazil

Thủ môn: Alisson (Liverpool), Ederson (Manchester City), Weverton (Palmeiras)

Hậu vệ: Alex Sandro (Juventus), Alex Telles (Sevilla), Danilo (Juventus), Bremer (Juventus) Eder Militao (Real Madrid), Ibanez (Roma) Marquinhos (PSG), Thiago Silva (Chelsea)

Tiền vệ: Bruno Guimaraes (Newcastle United), Casemiro (Manchester United), Everton Ribeiro (Flamengo), Fabinho (Liverpool), Fred (Manchester United), Lucas Paqueta (West Ham)

Tiền đạo:

Antony (Manchester United), Roberto Firmino (Liverpool), Matheus Cunha (Atletico Madrid), Neymar (PSG), Pedro (Flamengo), Raphinha (Barcelona), Richarlison (Tottenham), Rodrygo (Real Madrid), Vinicius Jr. (Real Madrid)

@bongda24h.vn.official Gabriel Jesus bị loại khỏi danh sách triệu tập ĐT Brazil #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #gabrieljesus #brazil ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X