Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Fabio Vieira rời Arsenal trở lại Porto

Thứ Hai 10/06/2024 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Abola của Bồ Đào Nha, Porto đang lên kế hoạch tái ký hợp đồng với Fabio Vieira từ Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Fabio Vieira rời Porto để gia nhập Arsenal với bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng vào năm 2022, nhưng cầu thủ 24 tuổi này không thể đáp ứng những kỳ vọng trong suốt 2 năm thi đấu tại Emirates. Gần gần nhất mà anh đá chính là trận thua 1-3 của Pháo thủ trước West Ham ở Carabao Cup hồi tháng 11, anh sau đó chỉ ra sân thêm 6 trận, chấn thương háng khiến tiền vệ này phải ngồi ngoài 4 tháng.

Mikel Arteta không mấy ấn tượng với màn trình diễn của Vieira trên sân tập, và có vẻ như tiền vệ tấn công này phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn ở phía bắc London. Theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha, Porto đã lên kế hoạch đưa Vieira trở lại câu lạc bộ vào mùa hè này.

Fabio Vieira gay that vong o Arsenal
Fabio Vieira gây thất vọng ở Arsenal

Theo đó Francisco Conceicao, người đang được liên hệ với những đội bóng như Bayern Munich, Borussia Dortmund và RB Leipzig. Porto nhắm Vieira thay thế Conceicao. Cũng theo nguồn tin trên, Vieira “có ý định rời” Arsenal để tăng thời gian thi đấu. Tuy nhiên, Porto rất có thể sẽ phải ký hợp đồng với cầu thủ cũ của họ theo dạng cho mượn, do họ không thể đáp ứng mức giá yêu cầu 25,5 triệu bảng của Pháo thủ.

Arsenal cũng sẽ phải hỗ trợ một phần tiền lương của Vieira nếu để anh rời đi theo dạng cho mượn. Sau khi thăng tiến ở học viện Porto, Vieira đã giúp câu lạc bộ thời niên thiếu của mình giành được hai chức vô địch Primeira Liga và cúp Bồ Đào Nha, ghi 10 bàn sau 76 lần ra sân cho Những chú rồng. Hợp đồng hiện tại của Vieira với Arsenal có thời hạn đến mùa hè năm 2027.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X