Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Erik ten Hag ngăn cản MU chiêu mộ Ivan Toney 

Thứ Tư 25/09/2024 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, MU đã cân nhắc việc ký hợp đồng với Ivan Toney trong kỳ chuyển nhượng mùa hè trước khi từ bỏ do lo ngại của Erik ten Hag.

Ten Hag từ chối đưa Ivan Toney về MU

Vào cuối mùa giải trước, Ten Hag đã nói rõ rằng ông muốn tăng cường các lựa chọn tấn công của mình trong mùa hè, và MU đã đáp ứng yêu cầu này bằng cách ký hợp đồng với đồng hương Joshua Zirkzee từ Bologna vào tháng 7.

Gã khổng lồ thành Manchester đã có liên hệ với tuyển thủ Anh Ivan Toney trước và sau khi Zirkzee đến Old Trafford nhưng cuối cùng đã rút lui khỏi cuộc đua. Toney cũng thu hút sự quan tâm từ Chelsea và Arsenal vào mùa hè, nhưng cuối cùng lại chuyển đến Saudi Pro League sau khi Brentford chấp nhận lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng từ Al Ahli.

Ivan Toney dang thi dau cho cau lac bo moi Al Ahli

Ivan Toney đang thi đấu cho câu lạc bộ mới Al Ahli

 

Cầu thủ 28 tuổi, người đã mở tài khoản cho Al Ahli vào cuối tuần, ghi hai bàn trong chiến thắng 4-2 trước Damac. Nhưng nếu không có sự dè dặt của Ten Hag, Toney vẫn có thể chơi bóng ở Ngoại hạng Anh và thi đấu cho MU.

ESPN cho biết MU quan tâm đến việc đưa Toney về Old Trafford nhưng đã loại trừ thỏa thuận này vì Ten Hag, mặc dù ấn tượng với khả năng ghi bàn của tiền đạo này, nhưng Ten Hag lo ngại về khả năng gây sức ép lên đối thủ của chân sút người Anh. 

Huấn luyện viên trưởng của Brentford, Thomas Frank, hy vọng sẽ giữ Toney ở lại câu lạc bộ nhưng phải chấp nhận sự ra đi của anh, người bước vào 12 tháng hợp đồng cuối cùng. Toney chuyển đến Saudi Arabia – với một hợp đồng cùng mức lương 400.000 bảng Anh một tuần. 

MU đã gặp khó khăn trong việc ghi bàn trong mùa giải này – ghi được 5 bàn trong 5 trận. Zirkzee có một bàn thắng, anh đã ghi bàn trước Fulham, và Rasmus Hojlund vẫn đang phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: HLV Enzo Maresca gọi phóng viên vào chơi phòng ngự cho Chelsea

VIDEO: HLV Enzo Maresca gọi phóng viên vào chơi phòng ngự cho Chelsea

VIDEO: HLV Enzo Maresca gọi phóng viên vào chơi phòng ngự cho Chelsea

HLV Enzo Maresca quả thực đang có trong tay một đội hình có nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Tuy vậy về mặt phòng ngự, ông vẫn chưa thực sự hài lòng. Trong buổi họp báo sau chiến thắng của Chelsea trước Barrow, ông đã bông đùa với phóng viên về việc gọi anh này vào chơi phòng ngự cho Chelsea.

Video

Xem thêm
top-arrow
X