Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ dự khán ở Old Trafford, sao trẻ Berahino chuẩn bị khoác áo MU?

Thứ Ba 10/03/2015 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người ta đã bắt gặp tiền đạo của West Brom cùng đại diện trên khán đài Old Trafford đêm qua, trong thời điểm anh đang là mục tiêu theo đuổi của MU và nhiều đại gia Premier League khác.

Arsenal đã đường hoàng đặt chân vào vòng bán kết FA Cup với chiến thắng đầu tiên trước MU ở đất khách sau gần 10 năm. Mặc dù vậy, đó không phải là sự kiện đáng chú ý duy nhất vào đêm qua. Cùng với người đại diện Aidy Ward, tiền đạo đang lên Saido Berahino đã có mặt trên khán đài Old Trafford theo dõi trận đại chiến. Điều này làm dấy lên nghi ngờ việc ngôi sao 21 tuổi của West Brom đến Manchester đàm phán chuyển nhượng với Quỷ Đỏ.

Bat ngo du khan o Old Trafford, sao tre Berahino chuan bi khoac ao MU hinh anh
Saido Berahino và đại diện bất ngờ có mặt ở Old Trafford đêm qua

Mọi đồn đoán đều có cơ sở khi Saido Berahino từ lâu đã là mục tiêu theo đuổi của MU cũng như nhiều đại gia Premier League. Bản thân West Brom cũng đã sẵn sàng chia tay “viên ngọc” của mình khi tân HLV Tony Pulis không chịu nổi thói vô kỷ luật của anh. “Nhiều tật” nhưng cũng “lắm tài”, Berahino tỏa sáng bất ngờ với 18 bàn thắng kể từ đầu mùa giải, cùng với những Harry Kane (Tottenham) và Charlie Austin (QPR) trở thành những chân sút nội xuất sắc nhất. Chính Berahino đã sút tung lưới MU trong trận đấu lượt đi và xa hơn nữa là màn “hạ sát” Quỷ Đỏ ngay tại Old Trafford mùa giải trước.

Về phía MU, nhu cầu bổ sung chất lượng hàng công là có thực. Ngoài Rooney vẫn tạm ổn định, 3 cái tên còn lại đều gặp vấn đề. Van Persie đã nổ súng 10 lần nhưng dù sao anh cũng đã luống tuổi và khá nhạy cảm với chấn thương, thể hiện rõ qua phong độ phập phù suốt từ đầu mùa. James Wilson thì vẫn còn non kinh nghiệm và thường xuyên chỉ là quân bài dự bị. Và đáng thất vọng hơn cả chắc chắn là Falcao – “Mãnh hổ” đã không còn được trọng dụng trong thời gian gần đây và gần như sẽ bị trả về nơi sản xuất Monaco vào mùa hè. Thống kê còn chỉ ra, số bàn thắng công lại của các tiền đạo MU (trừ Rooney) thậm chí còn không bằng thành tích cá nhân của riêng Berahino.

MU đã “đi sau” những Arsenal, Liverpool hay Tottenham nhưng rất có thể họ sẽ “về trước” trong thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Saido Berahino. Hợp đồng hiện tại của ngôi sao trẻ gốc Burundi với West Brom còn hạn đến năm 2017 và anh được định giá khoảng 20 triệu bảng. Nhìn chung là khá chát so với trình độ thực sự nhưng nên nhớ Quỷ Đỏ dạo này vốn đã không còn quá quan tâm đến vấn đề tiền nong.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X