Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Cristiano Ronaldo đưa anh em nhà Rafael đến MU

Thứ Hai 31/01/2022 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafael da Silva mới đây đã tiết lộ rằng chính siêu sao Cristiano Ronaldo là người thuyết phục mình và người anh em sinh đôi Fabio tới sân Old Trafford.

Rafael tiết lộ bất ngờ về Ronaldo


Cristiano Ronaldo đã đích thân gọi điện cho cặp song sinh Rafael da Silva và Fabio da Silva trước khi họ ký hợp đồng với Manchester United vào tháng 1 năm 2008. Rafael đã chơi gần 200 trận cho Quỷ đỏ sau khi chuyển đến sân Old Trafford, giành 3 chức vô địch Premier League, Club World Cup và League Cup.

Với Fabio, anh chỉ có 57 lần ra sân trong màu áo đội chủ sân Old Trafford và không thành công như người anh em song sinh của mình. Tuy nhiên, Fabio cũng cùng MU vô địch Premier League. Khi được hỏi về việc chuyển tới MU, Rafael da Silva cho biết:
Cristiano Ronaldo đưa anh em nhà Rafael đến MU

Cristiano Ronaldo đưa anh em nhà Rafael đến MU


“Anh ấy [Cristiano Ronaldo] đã gọi vào điện thoại di động của tôi và tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc đó. Trên màn hình, tôi nhận được một cuộc gọi từ quốc tế. Tôi chưa bao giờ nhận được cuộc gọi với những dãy số như vậy”.

“Sau đó tôi biết đó là Ronaldo, tôi cảm thấy rất vui khi trò chuyện với anh ấy. Anh ấy nói: “Ồ, trời đang mưa ở đây, ở Manchester đang mưa. Tôi đang gọi điện với mong muốn bạn sẽ ký hợp đồng với Manchester United. Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ thích ở đây. Chúng tôi muốn bạn khoác áo MU”.

Fabio cũng tiết lộ rằng Rafael đã rất thích thú khi tập trung cùng MU: “Anh ấy đến MU trước tôi. Sau khoảng 20 ngày tập luyện cùng MU, Rafael tỏ ra hào hứng. Anh ấy đã trưởng thành rất nhiều. Anh ấy phấn khích tột độ. Rafael nói về những cầu thủ mà anh ấy gặp, nói về sân vận động rộng lớn như thế nào và kể về Sir Alex Ferguson nữa”.

1 năm sau khi Rafael và Fabio tới MU, Ronaldo đã chuyển sang Real Madrid. Anh em nhà Rafael năm nay 31 tuổi họ đều đang thi đấu. Rafael khoác áo Botafago ở quê nhà Brazil, trong khi đó Fabio thi đấu cho FC Nantes của Pháp.
Mauricio Pochettino mang tin cực buồn đến cho MUMauricio Pochettino mang tin cực buồn đến cho MU
Tờ L’Equipe đưa tin, HLV Mauricio Pochettino đã tậu một ngôi nhà ở thủ đô Paris. Điều này như cho một câu trả lời rõ hết về kế hoạch và tương lai của thuyền...
Bruno Fernandes lên tiếng về khoảng thời gian gắn bó với MUBruno Fernandes lên tiếng về khoảng thời gian gắn bó với MU
Tiền vệ Bruno Fernandes cảm thấy hài lòng khi được khoác áo MU, anh cũng tuyên bố sẽ nỗ lực để cùng Man đỏ mang về những danh hiệu đầu tiên.
MU từ bỏ thương vụ Ousmane DembeleMU từ bỏ thương vụ Ousmane Dembele
MU không hề có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Ousmane Dembele từ Barca trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa đông.
Phil Jones không đồng ý rời MUPhil Jones không đồng ý rời MU
Theo thông tin mới nhất, trung vệ Phil Jones không đồng ý rời MU để gia nhập Bordeaux trong kì chuyển nhượng mùa đông năm nay.
Điểm tin sáng 31/1: Thêm 3 sao rời MUĐiểm tin sáng 31/1: Thêm 3 sao rời MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 31/1/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X