Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Chelsea chi 35 triệu bảng mua cựu cầu thủ MU

Thứ Sáu 19/07/2024 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Globo của Brazil, Chelsea đang đàm phán để ký hợp đồng với tiền vệ Andreas Pereira của Fulham, người từng chơi cho MU. 

Đội bóng của Enzo Maresca đã có 5 bản hợp đồng trong mùa hè này với Kiernan Dewsbury-Hall, Omari Kellyman, Renato Veiga, Marc Guiu và Tosin Adarabioyo. Nhưng họ vẫn đang tìm kiếm sự bổ sung cho đội hình trước khi mùa giải 2024/25 diễn ra.

The Blues muốn có thêm ít nhất 1 tiền vệ trung tâm. Theo Globo, Chelsea đã liên lạc với người đại diện của Andreas Pereira, Kia Joorabchian, để thảo luận về khả năng cầu thủ người Brazil này chuyển đến Stamford Bridge vào mùa hè 2024. 

Nguồn tin trên khẳng định Maresca đã đồng ý với nỗ lực của Chelsea trong việc ký hợp đồng với Pereira, và câu lạc bộ này sẵn sàng trả tới 35 triệu bảng Anh cho Fulham. Trong khi đó, Pereira được cho là đã đạt được thỏa thuận bằng miệng với Fulham rằng anh sẽ rời Craven Cottage nếu họ nhận được một lời đề nghị chấp nhận được.

Chelsea da bat dau dam phan de ky hop dong voi Andreas Pereira tu Fulham
Chelsea đã bắt đầu đàm phán để ký hợp đồng với Andreas Pereira từ Fulham

Monaco, đội đứng thứ 2 tại Ligue 1 mùa giải trước và sẽ tham dự Champions League mùa giải năm nay, cũng đã tiếp cận Joorabchian. Tuy nhiên, Pereira muốn ở lại London và gia nhập Chelsea. Chelsea đã xác định Pereira là sự thay thế tiềm năng cho Conor Gallagher, người có thể rời Stamford Bridge trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc vì anh chỉ còn một năm trong hợp đồng.

Tottenham, Atletico Madrid và Aston Villa đều bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi này, người được Chelsea định giá ở mức 50 triệu bảng Anh.

Trong khi đó, Pereira đã có ba lần vào sân thay người cho đội tuyển Brazil tại Copa America mùa hè này và hiện đang ở lại Mỹ để nghỉ hè cùng gia đình. Anh dự kiến sẽ có mặt tại Fulham vào cuối tháng để tham gia trại huấn luyện trước mùa giải tại Bồ Đào Nha.

Fulham đã ký hợp đồng với Pereira với giá 10 triệu bảng từ Manchester United cách đây hai năm. Mùa giải trước, cầu thủ người Brazil này đã ghi được 3 bàn thắng và có 7 pha kiến tạo trong 37 lần ra sân tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X