Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Chelsea bán thủ môn Djordje Petrovic

Thứ Tư 24/07/2024 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang cân nhắc bán thủ môn Djordje Petrovic chỉ một năm sau khi anh đến Stamford Bridge, đây là thông tin khá bất ngờ bởi anh chơi khá tốt mùa trước. 

Sau khi nổi lên như một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất tại MLS, Chelsea đã nhanh chóng ký hợp đồng với cầu thủ người Serbia vào mùa hè năm ngoái, Djordje Petrovic gia nhập The Blues với mức phí ban đầu là 12,5 triệu bảng Anh.

Trong chiến dịch 2023/24 đầy biến động tại Stamford Bridge, Petrovic đã có trận ra mắt Premier League vào tháng 12 sau khi vào sân thay Robert Sanchez bị thương. Anh là sự lựa chọn đầu tiên của Mauricio Pochettino ở vị trí thủ môn trong phần còn lại của mùa giải, giữ sạch lưới 5 trận.

Chelsea co the ban thu mon Djordje Petrovic o He 2024
Chelsea có thể bán thủ môn Djordje Petrovic ở Hè 2024

Cầu thủ 24 tuổi này đã bị loại khỏi đội hình Chelsea tham gia chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ vào tuần này do bị chấn thương nhỏ, mặc dù dự kiến sẽ sớm sang Mỹ, tương lai của anh ở đội bóng thành London vẫn chưa chắc chắn.

Tờ Athletic đưa tin Chelsea hiện đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị, lý do là bởi HLV Enzo Maresca không thực sự đánh giá cao tài năng của Petrovic. Chelsea đang cân nhắc một số lựa chọn mới cho vị trí thủ môn, trong đó có Filip Jorgensen của Villarreal, người được các tuyển trạch Chelsea đánh giá là cầu thủ có tiềm năng lớn.

Trong khi đó, Kepa Arrizabalaga đã trở lại câu lạc bộ sau thời gian cho mượn tại Real Madrid mùa giải trước nhưng anh dự kiến sẽ được bán trong những tuần tới. Một ngôi sao khác của Chelsea có thể bị bán vào mùa hè này là Ben Chilwell. Romelu Lukaku, Trevoh Chalobah, Armando Broja, Cesare Casadei và David Datro Fofana cũng nằm trong số những cầu thủ có thể bị bán.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X