Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Aubameyang từ chối Chelsea

Thứ Năm 18/08/2022 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Mundo đưa tin, Aubameyang đã từ chối lời đề nghị của Chelsea. Mong muốn của tiền đạo này là ở lại Barca và chiến đấu một vị trí trong đội hình của Xavi.

Sau khi chia tay Romelu Lukaku và Timo Werner, trong tay HLV Thomas Tuchel chỉ còn lại duy nhất Armando Broja là một số 9 thực thụ. Theo báo chí Anh, ông thầy người Đức đã yêu cầu ban lãnh đạo Chelsea đưa cậu học trò cũ Pierre-Emerick Aubameyang đến với Stamford Bridge. 

Chân sút sinh năm 1989 gia nhập Barca vào tháng 1 năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do từ Arsenal, anh ghi 11 bàn sau 13 lần ra sân. Tuy nhiên, Aubameyang tại đã mất vị trí đá chính vào tay tân binh Robert Lewandowski, người cập bến Camp Nou với giá 50 triệu euro ở Hè 2022. 

Aubameyang tu choi Chelsea

Aubameyang từ chối Chelsea

Barca được cho là sẵn sàng bán cầu thủ người Gabon với giá 20 triệu bảng, đó là con số mà Chelsea hoàn toàn có thể chi ra. Barca muốn loại Aubameyang để dọn đường đón Bernardo Silva từ Man City.

Mới đây, HLV Xavi thừa nhận không đảm bảo tương lai cho Aubameyang, điều đó càng khiến khả năng anh đoàn tụ với HLV Tuchel cao hơn. Trước đó hai người từng có thời gian hợp tác tốt ở Dortmund. Ngoài Chelsea thì MU cũng theo đuổi chân sút của Barca. 

Mới nhất, Tờ Mundo đưa tin, Aubameyang đã từ chối lời đề nghị của Chelsea. Mong muốn của tiền đạo này là ở lại Barca và chiến đấu một vị trí trong đội hình của Xavi. Tuy nhiên, đại diện của Aubameyang thừa nhận, việc di chuyển vẫn có thể xảy ra bởi thị trường chuyển nhượng hè năm nay rất điên rồ.

Ở trận đấu với Rayo Vallecano, Aubameyang chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Nếu quyết định ở lại Camp Nou, anh sẽ chấp nhận việc xếp sau Lewandowski ở vị trí trung phong. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X