Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: 2 sao Chelsea khiến HLV Tuchel ấn tượng nhất

Thứ Hai 22/02/2021 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Tuchel đã khiến không ít người phải ngạc nhiên khi chỉ rõ 2 cái tên khiến ông ấn tượng nhất sau gần 1 tháng nắm quyền tại Chelsea.

Tuchel ấn tượng với 2 cầu thủ nào của Chelsea

Gần 1 tháng trôi qua kể từ khi HLV Tuchel chính thức nắm quyền tại Chelsea. Ông cùng The Blues trải qua 7 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có tới 5 chiến thắng.

Trong quãng thời gian này, phần lớn cầu thủ thuộc đội 1 Chelsea đều đã được trao cơ hội thể hiện mình. Và chiến lược gia người Đức hẳn cũng bắt đầu đánh giá được về năng lực của các học trò mới.

Bất ngờ 2 sao Chelsea khiến HLV Tuchel ấn tượng nhất hình ảnh
Kante và Zouma là 2 cầu thủ khiến HLV Tuchel ấn tượng nhất sau gần 1 tháng dẫn dắt Chelsea.

Trong một phát biểu mới đây, HLV Tuchel chỉ ra 2 cái tên khiến ông ấn tượng nhất tại Chelsea trong quãng thời gian qua. Thật bất ngờ khi đó đều không phải là những ngôi sao tấn công.

HLV Tuchel chia sẻ: "Tôi đã biết về Kante trong nhiều năm qua và thật may mắn khi giờ có cơ hội làm việc chung với cậu ấy trong một đội bóng. Kante có thể đoạt bóng từ chân của mọi đối thủ trong phạm vi 10 mét. Cậu ấy đã giúp chúng tôi rất nhiều bằng nguồn năng lượng vô tận của mình. Tuy nhiên, Chelsea cần tận dụng tốt hơn những pha cướp bóng thành công của Kante để tổ chức phản công sắc bén hơn về khung thành đối phương.

Ngoài ra thì còn có cả Zouma nữa. Cậu ấy đã có một trận đấu tốt trước Southampton mới đây. Zouma luôn xuất hiện đúng lúc ở các điểm nóng và đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trận vừa rồi, tôi đã nhìn thấy rất nhiều điều tích cực ở Kante và Zouma. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi sở hữu họ trong đội hình.

Bên cạnh đó, những cầu thủ khác như Alonso, Azpilicueta, Mason Mount, Rudiger hay Reece James cũng đã rất cố gắng thể hiện mình và luôn ra sân với hơn 100% sự quyết tâm.",

HLV Tuchel khép lại.

Vì sao Mason Mount được đá 11m trước Southampton?Vì sao Mason Mount được đá 11m trước Southampton?
Phát biểu sau trận hòa 1-1 giữa Chelsea và Southampton, tiền vệ Mason Mount đã giải thích lý do anh được quyền thực hiện quả 11m.
3 cầu thủ Chelsea gây thất vọng nhất ở trận hòa Southampton3 cầu thủ Chelsea gây thất vọng nhất ở trận hòa Southampton
Chelsea bước vào trận gặp Southampton với chuỗi chiến thắng ấn tượng dưới thời tân HLV Thomas Tuchel. Tuy nhiên, họ chỉ có được 1 điểm rời sân St. Mary’s và bỏ...
Chelsea đứt mạch thắng: Mount hay, nhưng còn các ngôi sao khác?Chelsea đứt mạch thắng: Mount hay, nhưng còn các ngôi sao khác?
Chelsea đã có một Mason Mount tỏa sáng trong trận hòa 1-1 với Southampton. Nhưng người ta phải đặt dấu hỏi: Những người được kỳ vọng mang về chiến thắng cho họ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X