Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bắt nạt Crystal Palace, Man Utd thiết lập kỷ lục mới

Chủ Nhật 01/10/2017 02:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đánh bại Crystal Palace, Manchester United vừa tiếp tục cuộc đua vô địch với Man City, vừa thiết lập nên một kỷ lục mới tại Premier League.

 
Chỉ phải tiếp đón đội bóng đang khủng hoảng Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford, Man Utd không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ với những pha lập công của Juan Mata, Marouane Fellaini (cú đúp) và Romelu Lukaku. Chiến thắng này giúp "quỷ đỏ" tiếp tục giữ vững vị trí thứ hai với 19 điểm, bằng với Man City nhưng kém về hiệu số.
 
Man Utd chua bao gio thua khi gap Crystal Palace tai Premier League.
Man Utd chưa bao giờ thua khi gặp Crystal Palace tại Premier League.

Ngoài ra, Man Utd tiếp tục duy trì được thành tích bất bại khi đối đầu Crystal Palace trong lịch sử Premier League. Trong 17 lần gặp nhau ở giải ngoại hạng Anh, Man Utd thắng Crystal Palace đến 14 lần và chỉ để hòa 3 lần. Đây cũng là một kỷ lục mới thiết lập tại Premier League về số trận bất bại nhiều nhất giữa các cặp đấu.
 
Đồng thời, Crystal Palace cũng chạm ngưỡng kỷ lục về đội bóng khởi đầu tệ hại nhất trong lịch sử Premier League với cả 7 trận toàn thua kể từ đầu mùa giải. Crystal Palace là đội bóng thứ hai trong lịch sử chạm đến cột mốc đáng xấu hổ này sau Portsmouth mùa giải 2009-10.
 
Một kỷ lục khác cũng được ghi nhận khi Romelu Lukaku trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử Man Utd ghi 7 bàn trong 7 trận đầu tiên tại Premier League, sau Andrew Cole năm 1995. Trong 10 trận gần nhất khoác áo Man Utd, Lukaku chỉ có đúng 1 lần không ghi bàn là trong trận thắng 2-0 trước Leicester.

Tổng hợp Man Utd 4-0 Crystal Palace:
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X