Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bật Mourinho, Luke Shaw vẫn quyết bám trụ tại M.U

Thứ Năm 09/11/2017 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin được báo chí Anh đăng tải, sẽ không có chuyện hậu vệ Luke Shaw đồng ý rời Old Trafford vào tháng 1 này.


Mới đây, truyền thông Anh cho rằng Luke Shaw sẽ sớm bật bãi tại Man United. Cụ thể, anh sẽ được nửa đỏ thành Manchester gửi sang Fenerbahce theo dạng cho mượn để tích lũy thể lực, cũng như có nhiều cơ hội ra sân thi đấu. Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi đã từ chối mọi sự quan tâm của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ và quyết tâm bám trụ kiên cường ở Old Trafford.
 
Luke Shaw đã gia nhập Man United từ Southampton cách đây 3 mùa giải, với xuất phát điểm là một trong những tài năng trẻ lớn nhất nước Anh. Thậm chí, huyền thoại Rio Ferrdinand còn cảm thấy mức giá 27 triệu bảng dành cho cầu thủ này là rẻ, bởi M.U đã có được “hậu vệ cánh trái số 1 nước Anh trong vòng 10 năm tới”. Nhưng rồi, những chấn thương nặng đã khiến sự nghiệp của Luke Shaw bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Để đến tận bây giờ, cầu thủ này vẫn đang vật lộn trên con đường tìm lại mình.

Bat Mourinho, Luke Shaw van quyet bam tru tai MU hinh anh
Luke Shaw từ chối rời M.U dưới dạng cho mượn

Ở mùa giải năm nay, hậu vệ sinh năm 1995 vẫn chưa được ra sân chính thức bất kỳ trận nào cho Quỷ đỏ. Anh mới chỉ góp mặt vỏn vẹn 2 lần tại Cup Liên đoàn, đều là những lần được vào sân từ băng ghế dự bị trước Swansea và Burton. Điều này hoàn toàn trái ngược so với 2 mùa giải trước, khi Luke Shaw là sự lựa chọn số 1 bên hành lang cánh trái, dưới thời HLV Louis Van Gaal.
 
Mới đây, Người đặc biệt Jose Mourinho đã khẳng định Luke Shaw vẫn có tương lai tại Man United, nhưng tình thế của anh là rất khó khăn. Ở vị trí hậu vệ cánh trái, M.U đang sở hữu Ashley Young, Matteo Darmian, Daley Blind và sắp tới là sự trở lại của Marcos Rojo, nghĩa là Luke Shaw chỉ còn là sự lựa chọn thứ 4, thứ 5. Đối với một cầu thủ trẻ, việc không được thi đấu sẽ ảnh hưởng lớn đến sự phát triển, nhưng có vẻ như Shaw vẫn thích ở lại để chứng tỏ mình hơn là chuyển tới một CLB khác.

Luka Shaw nhận phán quyết về tương lai từ Mourinho
Trong buổi họp báo mới đây, Người đặc biệt đã chia sẻ về tình thế hiện tại của hậu vệ Luke Shaw.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X