Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất mãn với lãnh đạo Swansea, Laudrup có thể ra đi

Thứ Năm 06/06/2013 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ Daily Mail, HLV Michael Laudrup có thể rời Swansea trong tuần tới nếu cuộc nói chuyện giữa ông và câu lạc bộ này không đi đến thống nhất.

Laudrup bất đồng quan điểm với Chủ tịch Huw Jenkins của Swansea và dư luận cho rằng ông sẽ ra đi bất chấp việc các CĐV của CLB này muốn BLĐ giữ ông ở lại. 

HLV Laudrup tiếp tục cam kết tương lai tại Swansea
 

Trong hai tuần qua, vị HLV người Đan Mạch chỉ có một cuộc nói chuyện duy nhất với ngài Chủ tịch và ông đã đưa ra tuyên bố thẳng thừng, trừ khi ông nhận được một khoản tiền lớn để mua sắm nếu không sẽ ra đi.

Laudrup cũng hé lộ với giới truyền thông rằng ông sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình sớm nhất có thể. Những vấn đề khúc mắt của Laudrup sẽ được giải đáp sau khi Chủ tịch Jenkins trở về từ kỳ nghỉ Hè ở Bồ Đào Nha, chiến lược gia 48 tuổi này vẫn có cơ hội được tiếp tục làm việc tại Swansea. Đích thân người đại diện của ông là Bayram Tutumlu đã khẳng định ưu tiên hàng đầu của Laudrup là ở lại Liberty chứ không phải đến một CLB mới.

Nếu sa thải Laudrup, Swansea sẽ phải bồi thường 10 triệu bảng tiền hợp đồng còn lại sau khi đội bóng này đã gia hạn với ông hồi tháng 3. Hiện tại, Real Madrid đang tìm một HLV cho mình và Laudrup sẽ có cơ hội lọt vào mắt xanh của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha một khi ông “dứt áo” rời Swansea.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X