Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất lực vụ Perisic, M.U chuyển sang nhắm sao PSG

Chủ Nhật 20/08/2017 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do thương vụ Ivan Perisic gần như đã rơi vào ngõ cụt nên Man United đang tính toán chuyển sang chiêu mộ tiền vệ Julian Draxler của PSG trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè.
Bat luc vu Perisic, MU chuyen sang nham sao PSG hinh anh
Draxler lọt vào tầm ngắm của Man United

Theo tờ Daily Star, HLV Jose Mourinho giờ đây đã nhắm bổ sung một tiền vệ chạy cánh khác sau khi không thể thuyết phục được Inter nhả Ivan Perisic. Cái tên được chiến lược gia người Bồ nhắm đến là ngôi sao Julian Draxler hiện đang thuộc biên chế Paris Saint-Germain.

Đội bóng nước Pháp đã chiêu mộ cầu thủ chạy cánh này với giá 36 triệu bảng hồi tháng Một. Tuy nhiên, những gì Draxler thể hiện vẫn chưa được như kỳ vọng. Và đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang tính toán sẽ đẩy anh đi với giá chỉ khoảng 32 triệu bảng. Đây cũng là nước đi để đội bóng thủ đô Paris tránh luật Công bằng tài chính nếu có tiếp tục chiêu mộ Mbappe từ Monaco.

Nhìn chung, Man United chắc chắn sẽ không dễ dàng đạt được thành công trong thương vụ này. Hiện tại, Arsenal và Liverpool cũng đang nhắm đến cầu thủ chạy cánh người Đức. Để cạnh tranh với các đối thủ nói trên, Quỷ đỏ sẽ phải thuyết phục thành công Draxler vì tất cả đều có thể đáp ứng được phí chuyển nhượng mà PSG yêu cầu.
Perisic sắp chốt hạ vụ chuyển nhượng với M.U
Theo tin từ Sky Italy, mục tiêu Ivan Perisic của Man United đang sắp sửa ký hợp đồng mới với Inter Milan.

HLV Wenger đã theo dõi ngôi sao 23 tuổi từ khi anh mới chỉ là một chàng trai 17. Và một khi có cơ hội chiêu mộ Draxler, chiến lược gia người Pháp chắc chắn không muốn để nó tuột khỏi tay mình một cách dễ dàng. HLV Klopp cũng sẽ không chịu đầu hàng khi mà ông đang cần phải tìm ra một ngôi sao chất lượng để thay thế Coutinho, người chuẩn bị chuyển tới Barca thi đấu với mức phí chuyển nhượng kỷ lục.

Draxler chắc chắn sẽ là một sự bổ sung tốt cho bất kỳ đội bóng nào mà anh gia nhập. Tiền vệ tấn công này hiện đang được đánh giá là đội trưởng tương lai của đội tuyển Đức. Anh là niềm cảm hứng giúp cho “cỗ xe tăng” vượt qua các đối thủ để đăng quang giải Confed Cup diễn ra hồi hè vừa qua. Với việc kỳ chuyển nhượng hè chỉ còn 11 ngày nữa là đóng cửa, cả Man United lẫn Arsenal và Liverpool cần phải đẩy nhanh tiến độ để có lực lượng tốt nhất trước thềm cuộc đua căng thẳng tại Premier League năm nay.

Xuân Phong (TTVN)
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X