Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bật lại HLV Roberto Mancini, Carlos Tevez bị các đội bóng xa lánh

Thứ Sáu 07/10/2011 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự nghiệp cầu thủ của Carlos Tevez đang bước vào giai đoạn khủng hoảng trầm trọng. Việc từ chối vào sân trong trận gặp Bayern ở vòng bảng Champions League khiến El Apache đánh mất thiện cảm của các đội bóng.

Tiền đạo người Argentina đã hành động đi quá giới hạn cho phép khi có cách ứng xử hiếm khi xảy ra trong lịch sử bóng đá thế giới. Việc từ chối vào sân khi đội nhà đang gặp khó khăn (ở thời điểm đó Man City đang bị Bayern dẫn trước 0-2) càng khiến Carlos Tevez phải hứng chịu búa rìu dư luận. Ngay sau trận đấu đó, tiền đạo 27 tuổi này bị ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad cấm thi đấu hai tuần. Thế nhưng, nhiều người nhận xét rằng án phạt dành cho Carlos Tevez ở sân Etihad có thời hạn cho đến khi HLV Mancini còn dẫn dắt Man xanh. Điều đó cũng không có gì quá khó hiểu, bởi việc bật lại ở trận gặp Hùm xám được xem là nhát dao cắt đứt mối quan hệ vốn đã không bền chặt giữa HLV Mancini và Carlos Tevez.

Tevez trên băng ghế dự bị ở trận gặp Bayern Munich

Để cứu vãn sự nghiệp của mình, El Apache cần tìm cách thoát khỏi Man City trong thời gian sớm nhất. Trong mùa hè vừa qua, cựu tiền đạo MU nhận được khá nhiều sự quan tâm của các đội bóng ở châu Âu và châu Mỹ. Sau vụ lùm xùm trên, Carlos Tevez đã đánh mất hình ảnh của mình đối với các đội bóng muốn có sự phục vụ. Nguyên nhân chung được những CLB này đưa ra là sợ sự nổi loạn của El Apache sau khi bỏ tiền mua anh về.

Mới đây, đại gia của bóng đá Brazil, Corinthians cho biết: “Ở thời điểm hiện tại, đội bóng không có ý định kí hợp đồng với cậu ấy. Chúng tôi bắt đầu lo bổ sung nhân sự cho đội hình ở mùa giải mới. Dù đội bóng luôn quan tâm đến những cầu thủ có chất lượng hàng đầu trên thế giới, Nhưng HLV trưởng không đưa Carlos Tevez vào kế hoạch tuyển dụng.  Cần phân tích kỹ càng xem có nên mua Carlos Tevez ở thời điểm hiện tại hay không. Corinthians chưa có bất kỳ liên hệ nào với El Apache và người đại diện của cậu ấy. Chúng tôi cảm thấy rất bất ngờ khi Tevez từ chối vào sân”.

Dù trong mùa hè vừa qua, Corinthians đã bày tỏ nguyện vọng được chiêu mộ Carlos Tevez, nhưng thái độ của đội bóng này dành cho tiền đạo người Argentina đã thay đổi kể từ sau vụ El Apache bật lại HLV Mancini. Tổng giám đốc của CLB Corinthians, Edu cho biết mọi cầu thủ đều trải qua cảnh ngồi dự bị và phải liên tục đóng góp cho đội bóng dù đang thi đấu hay không. Đội bóng trả tiền để cầu thủ làm việc (dù họ ngồi dự bị). Thực tế, không có bất cứ cầu thủ nào muốn ngồi trên băng ghế dự bị, nhưng việc Carlos Tevez từ chối vào sân là quyết định sai lầm. Trước tình cảnh này, Man City muốn tống khứ El Apache đi quả thật cũng rất khó.


Lê Mạnh   (Theo Mirror/TT&VH)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X