Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất đồng về lương bổng, Yaya Toure cân nhắc rời Man City

Thứ Hai 06/04/2015 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh mâu thuẫn với ban lãnh đạo CLB về mức lương bổng, tiền vệ Yaya Toure của Man City nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay sân Etihad vào cuối mùa giải năm nay.

Yaya Toure cua Man City can nhac ra di vi mau thuan luong bong hinh anh
Yaya Toure đã sa sút khá nhiều trong mùa giải năm nay

Trên thực tế, “nhạc trưởng” Yaya Toure của Man City đã sa sút phong độ nghiêm trọng kể từ đầu mùa đến giờ. Cụ thể, từ một “siêu tiền vệ” có thể thực hiện mọi nhiệm vụ ở khu vực trung tuyến, ngôi sao người Bờ Biển Ngà bây giờ đã tỏ ra chậm chạp và yếu đuối hơn hẳn. Theo như những nguồn tin mới nhất mà báo giới châu Âu tiết lộ, cựu cầu thủ Barca cũng đang cân nhắc chia tay đội bóng thành Manchester trong mùa Hè năm nay.

Được biết, người đại diện của Yaya Toure sẽ có buổi nói chuyện với ban lãnh đạo Man xanh vào cuối tuần này để xác định rõ ràng tương lai dành cho tiền vệ 32 tuổi. Ở thời điểm hiện tại, khi mà hợp đồng của cầu thủ người Bờ Biển Ngà với The Citizens chỉ còn 2 năm nữa là kết thúc, bản thân Yaya Toure cũng muốn gắn bó lâu dài với đội bóng chủ sân Etihad đồng thời bày tỏ nguyện vọng được trở thành đại sứ CLB sau khi giải nghệ.

Thế nhưng, phía nhà ĐKVĐ Premier League có vẻ như lại không mấy mặn mà với những ý định của cựu ngôi sao Barca. Cụ thể, ban lãnh đạo Man City muốn Toure phải chấp nhận giảm mức lương từ 200.000 bảng/tuần xuống còn 150.000 bảng/tuần. Vô hình chung, điều này cũng khiến cho tiền vệ người Bờ Biển Ngà cảm thấy không thực sự thoải mái và sẵn sàng ra đi vào cuối mùa.

Ở một diễn biến mới nhất, Inter Milan cũng đang đánh tiếng bày tỏ khao khát muốn sở hữu chữ ký của Yaya Toure. Trong trường hợp có thể cập bến sân Giuseppe Meazza thành công, ngôi sao 32 tuổi nhiều khả năng sẽ trở thành nhân tố trung tâm trong hệ thống chiến thuật của HLV Roberto Mancini.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X