Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất đồng về lương bổng với Real, Sergio Ramos sẽ chuyển đến Man City?

Chủ Nhật 17/11/2013 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City coi Sergio Ramos là cầu thủ có thể giúp họ giải quyết cơn khủng hoảng ở hàng thủ. Bởi vậy, dù số tiền giải phóng của Ramos lên tới 41 triệu bảng, đội chủ sân Etihad vẫn sẽ chiêu mộ anh.

sergio ramos
 

Man City đang muốn tăng cường lực lượng cho hàng phòng ngự. Bên cạnh việc theo đuổi thủ môn Julio Cesar, Man City còn muốn đưa Sergio Ramos tới thi đấu ở Premier League. Ở Bernabeu, BLĐ Real không chấp nhận yêu cầu tăng lương của Ramos. Mức lương của Ramos hiện tại là 4,6 triệu bảng/năm nhưng anh muốn có mức lương là 6,2 triệu bảng/năm.

Ramos được cho là đã mở cửa để nói chuyện với đội bóng của nước Anh. Nếu chuyển đến sân Etihad, Ramos sẽ hưởng mức lương 7,2 triệu bảng/năm. CLB của Pháp là PSG cũng để mắt tới hậu  vệ người Tây Ban Nha và sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với Man City trong cuộc đua giành sự phục vụ của Ramos.

Hiện tại Ramos cũng không hài lòng với vị trí mà mình đang thi đấu ở Real. HLV Ancelotti đã sử dụng anh ở vị trí hậu vệ phải và tiền vệ "mỏ neo". Tuy nhiên cầu thủ đã chuyển đến Real vào mùa giải 2005-06 muốn thi đấu ở vị trí trung vệ.

Lúc này hàng thủ của Man City đang "thủng" ở vị trí trung vệ do sự vắng mặt của Vincent Kompany, cầu thủ bị chấn thương. Đội bóng của HLV Pellegrini có thể đáp ứng yêu cầu về lương bổng lẫn vị trí thi đấu của Ramos và sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 32,5 triệu bảng tới Real. Ngoài Ramos, Man City còn quan tâm đến Sami Khedira nhưng cầu thủ người Đức đã dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu trong 6 tháng. 

HLV Pellegrini đã hết kiên nhẫn với thủ môn Joe Hart và theo báo chí Anh, ông đang tìm kiếm một thủ môn đẳng cấp thế giới để thay thế Hart. Valdes, người gác đền của Barca cũng là mục tiêu của Man City. Nhưng nếu thất bại trong việu chiêu mộ Valdes, Man City có thể chuyển hướng sang Julio Cesar, thủ môn của QPR. Thủ môn người Brazil được cho là phủ hợp với yêu cầu thủ HLV Pellegrini. Bên cạnh đó, HLV Harry Redknapp của QPR có thể để anh ra đi vào tháng Giêng nếu nhận được một lời đề nghị hợp lí. 

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X