Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất đồng tiền lương, Man Utd đứng trước nguy cơ thể mất tiếp Danny Welbeck

Thứ Tư 11/07/2012 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất đồng quan điểm về chuyện tiền lương và thưởng đang khiến mối quan hệ giữa M.U và Danny Welbeck trở nên căng thẳng và theo đó, việc gia hạn hợp đồng với chân sút người Anh của "Quỷ đỏ" vẫn đang dậm chân tại chỗ, thậm chí còn đứng trước nguy cơ bất thành.

Welbeck
M.U đối diện nguy cơ mất Welbeck vì chuyện lương bổng

Welbeck, 21 tuổi, đã thi đấu cực hay trong màu áo M.U mùa giải vừa qua, và trong cả màu áo ĐT Anh tại EURO 2012. Và tài năng của tiền đạo trẻ này đã ngay lập tức nhận được sự ghi nhận từ phía ông thầy Alex Ferguson. Theo đó, nhà cầm quân người Scotland đã đồng ý tăng lương hậu hĩnh cho cậu trò cưng của mình, từ 15,000 bảng/ tuần lên đến 40,000 bảng/ tuần và có thể lên đến 60,000 bảng/ tuần nếu tiền đạo này thi đấu tốt tùy vào trận đấu.

M.U cũng dự kiến sẽ giữ chân Welbeck bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Tuy nhiên, tiền đạo trẻ này lại nghĩ rằng những gì anh thể hiện xứng đáng phải được nhận nhiều hơn thế, vì vậy anh không ngần ngại ra yêu sách với mức lương lên đến 60,000 bảng/ tuần (chưa tính các khoản thưởng). Hành động của Welbeck khiến "Ông già gân" khá nóng mắt, và theo như bản tính của nhà cầm quân này, ông rất ít khi đồng ý với những yêu sách mà các học trò đặt ra.

Nếu Ferguson không chấp nhận yêu cầu của Welbeck, chắc chắn mối quan hệ giữa M.U và tiền đạo này sẽ xấu đi rất nhiều. Mùa giải vừa qua, và trong Hè này, "Quỷ đỏ" đã mất trắng 2 sao trẻ thuộc diện "triển vọng" bậc nhất là Paul Pogba và Ravel Morrison cũng chỉ vì những bất đồng liên quan đến chuyện tiền lương. Và chừng nào việc gia hạn hợp đồng giữa đội chủ sân Old Trafford và Welbeck chưa hoàn tất, NHM đội bóng áo đỏ thành Manchester còn phải lo lắng về nguy cơ đội bóng của mình sẽ mất thêm một tài năng trẻ nữa.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X