Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngay trước thềm derby, bất đồng nội bộ của M.U được phanh phui

Thứ Ba 23/04/2019 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất đồng nội bộ tại M.U mới được phanh phui. Theo đó, các cầu thủ nước ngoài của Quỷ đỏ đang rất khó chịu với việc các đồng nghiệp người Anh được ưu ái nhiều hơn.

Bộ tứ hậu vệ Ashley Young, Chris Smalling, Luke Shaw và Phil Jones của M.U đều đã được dành một hợp đồng mới với những điều khoản ưng ý. Nhưng những David De Gea và Juan Mata đều không có may mắn này và họ bày tỏ sự không hài lòng.

Tờ The Sun mới tiết lộ bất đồng nội bộ tại M.U. Theo đó, các ngôi sao nước ngoài ở sân Old Trafford tin rằng các cầu thủ Anh đã được ưu ái nhiều hơn họ trong việc gia hạn hợp đồng. Những Ashley Young, Chris Smalling, Luke Shaw và Phil Jones đều đã được thưởng một giao kèo mới từ đầu mùa 2018/19 tới nay.

Bất đồng nội bộ tại MU mới được phanh phui trước derby  hình ảnh
Young và Smalling đều đã được gia hạn hợp đồng

Ngược lại, những Juan Mata, Ander Herrera và cả David De Gea đều chưa có may mắn tương tự. Mata đơn giản là không được chiếu cố giữ chân trong khi vấn đề với Herrera và De Gea là mức lương không thỏa đáng.

Hè năm ngoái, M.U đã kích hoạt điều khoản tự động gia hạn 1 năm với De Gea. Tuy nhiên, trong kỳ chuyển nhượng tới, khả năng ra đi của thủ môn này không hề nhỏ. Phía De Gea đề nghị được nâng lương lên 350 nghìn bảng/ tuần song chưa được đáp ứng.

Từ nước Pháp, Paris Saint-Germain đánh tiếng sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng của De Gea. Tương tự, đại gia nước Pháp cũng chèo kéo Herrera về với mình và dành cho anh đãi ngộ 150 nghìn bảng/ tuần, điều phía M.U không muốn đáp ứng.

Ngay trước thềm derby, bất đồng nội bộ của MU được phanh phui hình ảnh 2
Mata và De Gea đều đang cảm thấy bất mãn

Bộ ba người Tây Ban Nha đều cảm thấy họ đang không được đối xử công bằng. Những cầu thủ bản địa như Young, Smalling, Shaw và Jones đều được thỏa mãn một cách nhanh chóng yêu cầu của mình trong hợp đồng mới.

Câu chuyện tương lai bất ổn của những trụ cột như De Gea hay Herrera dường như đã ảnh hưởng tới M.U. Dù là chốt chặt đáng tin cậy trong nhiều năm, De Gea đã liên tục mắc sai lầm. 2 trận thua đậm gần nhất trước Barcelona hay Everton, thủ thành 28 tuổi đều có lỗi sơ đẳng dẫn tới các bàn thua.

Xem lại video tổng hợp trận Everton 4-0 M.U:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X